Ca sĩ hot bỗng lộ giọng như... karaoke

Họ là những ca sỹ được nhiều khán giả yêu thích bởi giọng hát ngọt ngào qua những đĩa CD, hoặc những ca khúc được đưa lên mạng. Nhưng bỗng một ngày khán giả "tá hỏa" nhận ra rằng, họ không hẳn đã hat hay như đĩa, khi họ hát "sống" trên sân khấu.

Trúc Diễm - Một lần “trót dại” khiến cả sự nghiệp bấp bênh

Trương Tri Trúc Diễm là một gương mặt quen thuộc của nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Thành công trên đấu trường sắc đẹp nhưng Trúc Diễm lại muốn thử sức mình trên lĩnh vực ca hát với mong muốn được thành công như “đàn chị” Hồ Ngọc Hà.

Ngay từ khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Trúc Diễm nhận được rất nhiều tín hiệu khả quan từ công chúng nhưng sự nghiệp cầm ca của người đẹp này cũng không kéo dài được lâu, khi giọng ca của Trúc Diễm bị đánh giá không tốt trong chương trình Album Vàng.

Ảnh minh họa
Nhiều người "choáng váng" khi nghe Trúc Diễm cất lời

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Đơn giản, Trúc Diễm nhận được sự ủng hộ của một lượng khán giả nhất định. Thừa thắng xông lên Trúc Diễm đã quyết định mang album của mình tham gia chương trình Album Vàng để hi vọng giọng ca của mình sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Trong liveshow Album Vàng tháng 11 năm 2010 Trúc Diễm đã tự tin thể hiện khả năng hát live của mình trước khán giả và hội đồng chuyên môn của chương trình. Nhưng sau phần trình diễn của mình, Trúc Diễm đã nhận được những lời nhận xét không mấy khả quan của hội đồng chuyên môn. Đại diện hội đồng chuyên môn của Album Vàng nhạc sĩ Trần Tiến cho rằng giọng hát của Trúc Diễm quá tệ mặc dù phần audio trong album Trúc Diễm thể hiện khá tốt.

Cùng ý kiến với nhạc sĩ Trần Tiến không ít khán giả còn cho rằng họ cảm thấy Trúc Diễm quá liều lĩnh khi tham gia một chương trình quy mô như thế này, trong khi giọng hát của mình chưa được “mài dũa” kĩ càng.

Sau sự cố này sự nghiệp của Trúc Diễm dường như không thể “bật” lên được, người đẹp thích hát này cũng ít xuất hiện với vai trò ca sĩ hơn thay vào đó Trúc Diễm tiếp tục tham gia các cuộc thi hoa hậu để ghi dấu ấn riêng cho bản thân.

Đông Nhi: Nhiều lần “liều lĩnh” và gặp va vấp liên tục

Đông Nhi là ca sĩ có sức ảnh hưởng rất lớn với cộng đồng yêu nhạc trẻ của Việt Nam, sở hữu một số lượng khán giả hâm mộ lớn rất nhiều người hi vọng Đông Nhi sẽ có những bước tiến xa hơn trong nghệ thuật để khẳng định tên tuổi. Nhưng từ khi bước ra ngoài thế giới ảo, Đông Nhi vẫn chưa thể chinh phục được nhiều khán giả bằng giọng hát “thực sự” của mình.

Ảnh minh họa
Khán giả bất ngờ vì giọng thật của Đông Nhi. Cô thanh minh rằng hôm đó cô bị viêm họng. Còn nhạc sỹ Huy Tuấn thì cho rằng giọng Đông Nhi không tốt nhưng cô dũng cảm vì dám hát live.

Có lượng fan đông đảo, Đông Nhi may mắn khi nhận được thứ hạng rất cao của chương trình Bài hát yêu thích và liên tiếp được trình diễn trong liveshow 3 và 4 của chương trình này. Dành rất nhiều thời gian để tập luyện với hi vọng sẽ nhận được tín hiệu tốt của công chúng, nhưng Đông Nhi lại hoàn toàn gây thất vọng cho khán giả khi hát live trên sân khấu.

Trong liveshow 3 của Bài hát yêu thích, Đông Nhi đã thể hiện ca khúc Đến Bên Mưa với giai điệu hết sức sôi động kết hợp cùng với vũ đạo. Nhưng phần trình diễn của Đông Nhi đã không thành công bởi Đông Nhi hát chệch nhịp và đuối sức trong ca khúc này.

Nhiều fan hâm mộ Đông Nhi cho rằng thần tượng của mình vừa hát và nhảy vì thế phần trình diễn không thể hoàn hảo như mọi người mong muốn, nhưng sau đó không lâu Đông Nhi lại tiếp tục gây “mất điểm” trong mắt công chúng.

Khi thể hiện ca khúc Cho em một lần yêu trong Bài hát yêu thích tháng 4, Đông Nhi vẫn hát rất phô và thiếu cảm xúc trước khán giả truyền hình. Mặc dù thể hiện một bài hát có tiết tấu chậm và không cần vũ đạo nhưng Đông Nhi vẫn không thể bứt phá và gây ấn tượng ở sân chơi này.

Đổ lỗi vì sức khỏe không tốt nhưng sau những lần trình diễn kém liên tiếp như thế, khán giả hi vọng Đông Nhi sẽ chăm chỉ trao dồi kĩ năng thanh nhạc nhiều hơn để không làm phụ lòng nhiều khán giả trẻ đang ủng hộ cho cô.

V. Music: Không nhận được quả ngọt ở sân chơi lớn

V. Music luôn là một nhóm nhạc được đánh giá cao về chất lượng bởi hướng phát triển đúng đắn dưới sự giúp đỡ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau nhiều năm ca hát V. Music đã nhận được nhiều kết quả khả quan trong sự nghiệp, nhưng thời gian gần đây, không ít khán giả tỏ ra hoài nghi về khả năng thật sự của V. Music, khi nhóm nhạc này thể hiện khả năng hát live rất tệ trong một số chương trình truyền hình.

Ảnh minh họa
V Music cũng khiến nhiều khán giả "ngã bổ chửng" khi nghe nhóm hát live ở Lễ trao giải Làn sóng xanh, Bài hát yêu thích...

Lần đầu tham gia Bài hát yêu thích và lọt vài liveshow 2, V. Music đã hoàn toàn gây thất vọng cho khán giả xem trực tiếp lẫn xem qua truyền hình. Thể hiện ca khúc Xinh tươi Việt Nam trong chương trình này V. Music đã lộ ra điểm yếu về giọng hát của nhóm khi thể hiện bài hát hết sức phô, chênh và yếu ớt.

Cho rằng vì lí do thời tiết Hà Nội lúc đó hơi lạnh vì thế sức khỏe của các thành viên trong nhóm không ổn định để thực hiện phần trình diễn cho tốt nhưng đây không phải lần đầu tiên V. Music gây thất vọng cho khán giả khi hát live trên truyền hình. Trước đó, trong lễ trao giải Làn sóng xanh 2011, V Music cũng khiến nhiều người xem đài "kinh ngạc" trước giọng hát "karaoke" của nhóm khi họ live bài Xinh tươi Việt Nam.

Chính vì điều đó khán giả mong muốn V. Music sẽ tự nhận thức được đúng thực lực của mình đang ở đâu, để từ đó có thể phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn nữa trên con đường ca hát.

Theo VnMedia
Tags: Dong Nhi hat live do et, ca si hat nhep, Truc Diem hat live

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia