Những smartphone cảm ứng đang bán chạy nhất

Năm 2010, siêu phẩm iPhone 4 là chú dế cảm ứng bán chạy nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên đó đã là quá khứ, các dòng điện thoại Andoid đã có một cuộc lật độ ngoạn mục sự thống trị của Apple tại thị trường Việt Nam.

Sau đây là danh sách những chú dế cảm ứng bán chạy nhất trong năm 2011 tại hệ thống các siêu thị điện máy uy tín như thegioididong, viễn thống A, Mai Nguyên, Nhật Cường…

1. Samsung Galaxy S II I9100G
(Giá khoảng 13,8 triệu VND)

Ảnh minh họa

 
Ra mắt cuối tháng 4 năm 2011 với giá 16,8 triệu VND nhưng Samsung Galaxy S II I9100G đã liên tục nằm trong top những chú dế bán chạy nhất 6 tháng cuối năm tại thị trường Việt Nam.

Không đẹp với đường cong sexy như Sony Arc nhưng SGS II sở hữu một thân hình mảnh mai với độ dày 8.5mm, hiện tại đây là một trong những chiếc smartphone mỏng nhất có mặt trên thị trường. Sở hữu Camera 8 MP, màn hình cảm ứng 4,3 inch hiển thị sắc nét với góc nhìn rộng thực sự là một lợi thế lớn cho Samsung Galaxy SII I9100G.

2. HTC Desire S
(Giá khoảng 11,7 triệu VND)

Ảnh minh họa

 
Smartphone Android 2.3 này có thiết kế nguyên khối chắc chắn và hấp dẫn cùng nhiều tính năng nổi bật như phần mềm Sense UI nâng cấp, hệ điều hành Android mới nhất.

Một điều đáng chú ý nữa là 4 phím bấm tắt nằm hai bên nút điều khiển của phiên bản Desire nay đã được cải tiến toàn bộ thành cảm ứng tương tự như Nexus one. Nhờ đó, sản phẩm mới được đánh giá mang tính thẩm mỹ và tinh tế hơn.
              
HTC Desire S sử dụng camera 5 Megapixel tự động lấy nét kèm đèn flash LED trợ sáng, hỗ trợ quay video chuẩn WVGA. Thậm chí chú dế này còn được bổ sung thêm "card VGA".

Điểm yếu của máy là thời lượng pin yếu, khe cắm thẻ microSD nằm dưới pin và không thể thực hiện cuộc gọi video.

3. Samsung Galaxy Y S5360
(Giá khoảng 3, 4 triệu VND)
 
Ảnh minh họa


Chiếc smartphone của Samsung có thiết kế nhỏ gọn, thời trang nhưng vẫn chứa đựng một bộ xử lý khá mạnh mẽ. Máy được trang bị màn hình cảm ứng TFT 256.000 màu, rộng 3,0 inch với độ phân giải 240 x 320 pixel, sử dụng chip xử lý đơn nhân 832MHz.

Hệ điều hành Android mới nhất cung cấp cho Samsung Galaxy Y S5360 khả năng xử lý hình ảnh mượt mà, đẩy mạnh các dịch vụ điện thoại di động tuyệt vời của Google như ứng dụng web với các tùy chọn cho người dùng trong công việc và vui chơi giải trí.

Ngoài ra tiện ích Social Hub còn tích hợp các văn bản, tin nhắn, email và các cập nhật SNS vào một nguồn cấp dữ liệu thời gian duy nhất để được truy cập bất cứ lúc nào.

4. Sony Ericsson Xperia Arc S LT18i
(Giá khoảng 13,5 triệu VND)

Ảnh minh họa

 
Arc S là bản nâng cấp của mẫu smartphone ăn khách Arc. "Siêu mẫu" này của Sony Ericsson nổi bật với độ mỏng ấn tượng, thiết kế cong bắt mắt, màn hình 4,2 inch sắc nét, ngõ ra HDMI, camera chụp ảnh tốt.

Người dùng có thể sử dụng các dịch vụ âm nhạc Music Unlimited và Video Unlimited của Sony Entertainment, với khoảng 10 triệu bài hát và các kênh radio, phim truyện, và show truyền hình mới nhất.

Mặc dù vậy, điện thoại lại không hỗ trợ camera ở mặt trước cho các cuộc gọi video, lỗ cắm tai nghe nằm ở cạnh bên máy, phương thức nhập liệu văn bản không tiện.

5. Nokia E6
(Giá khoảng 7,3 triệu VND)

Ảnh minh họa

 
Nokia E6 là sản phẩm kế thừa dòng điện thoại doanh nhân E71 và E72. Ngoài khả năng kết nối tốc độ cao và bảo mật cho doanh nghiệp, với chú dế này người sử dụng còn được trải nghiệm duyệt web nhanh chóng cùng Ovi Maps phiên bản nâng cao đảm nhiệm được việc định hướng và chỉ đường hiệu quả.

Điểm nổi bật khác của E6 là ngoài bàn phím QWERTY, người dùng còn điều khiển được điện thoại thông qua màn hình cảm ứng VGA có mật độ điểm ảnh 326 dpi. Máy có bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32 GB, tích hợp camera 8 chấm và đèn flash LED kép.

6. iPhone 4 32GB
(Giá khoảng 19 triệu VND)

Ảnh minh họa

 
Từng được nhiều tín đồ công nghệ coi là sản phẩm hội tụ của nghệ thuật và ứng dụng, iPhone 4 cũng luôn là chú dế xuất hiện trong top 10 điện thoại bán chạy hàng tháng. Smartphone này nổi bật thiết kế nam tính, máy chỉ dày 9,3 mm, mặt trước và sau đều là kính chống xước

Về tính năng giải trí, iPhone 4 32GB sử dụng camera 5 Megapixel và đèn LED nằm ở mặt sau, hỗ trợ người dùng chụp ảnh khi sử dụng công nghệ cảm quang và cho phép quay phim HD 720p, 30 khung hình/giây".

Ngoài ra, chiếc điện thoại mới nhất của Apple còn có thêm camera phía trước để hỗ trợ thoại video. Tính năng này trên iPhone 4 thực hiện thông quan phần mềm FaceTime của Apple, khi có kết nối Wi-Fi.

7. Nokia N8
(Giá khoảng 9,4 triệu VND)

Ảnh minh họa

 
Trên thị trường Việt Nam, Nokia N8 có giá khoảng 9,4 triệu đồng. Đây là cũng điện thoại đầu tiên của Nokia có camera lên đến 12 megapixel và quay video HD 720p. N8 cũng là điện thoại đầu tiên chạy Symbian 3, hệ điều hành mà Nokia hy vọng có thể giúp hãng chiếm lại ưu thế trước các OS khác như Android và iPhone OS. Symbian 3 dễ sử dụng hơn nhiều so với các phiên bản trước đây cùng nhiều ưu điểm như hỗ trợ cảm ứng đa điểm, mạng xã hội và chạy đa nhiệm.

8. Samsung S5830 Ace
(Giá khoảng 6,8 triệu VND)

Ảnh minh họa

 
Galaxy Ace S5830 nổi bật với thiết kế thời trang, thích hợp với những người ưa thích sự tiện dụng. Màn hình 3,5 inch độ phân giải HVGA hiển thị sắc nét nhờ sử dụng chip xử lý đồ họa Adreno 200 GPU, hỗ trợ cảm ứng đa điểm mượt và nhẹ nhàng trên giao diện điều khiển Samsung TouchWiz v3.0. Do đó, người sử dụng có thể thoải mái thưởng thức các trò chơi, video với chất lượng hình ảnh sống động.

Về mặt giải trí, Galaxy Ace S5830 tăng cường công nghệ DNSe chất lượng âm thanh trung thực nhất, Stereo FM với RDS...

9. LG Optimus Black P970
(Giá khoảng 7,8 triệu VND)

Ảnh minh họa

 
LG P970 hiện có giá dao động trong khoảng 7,7-7,9 triệu đồng. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.2 FroYo, thiết kế siêu mỏng, được trang bị màn hình NOVA 4 inch siêu sáng. Công nghệ NOVA độc quyền của LG cũng cho phép Optimus Black có thể hiển thị rõ ràng trong điều kiện ánh sáng mạnh, ở trong nhà lẫn ngoài trời.

Cùng với pin dung lượng 1500mAh, người sử dụng có thể hoàn toàn thoải mái dùng Optimus Black cho các nhu cầu hàng ngày, ngay cả khi thiết lập mức độ hiển thị màn hình sáng nhất.

10. HTC Sensation
(Giá khoảng 14 triệu VND)

Ảnh minh họa

 
HTC cho ra mắt một số smartphone mới tại triển lãm Mobile World Congress hồi tháng 2 vừa qua, bao gồm cả các bản cập nhật của những model hiện tại. Tuy nhiên, với smartphone HTC Sensation, hãng đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua smartphone với vi xử lý lõi kép.

Sensation là smartphone Android có màn hình lớn nhất từ trước tới nay của HTC với màn S-LCD kích thước 4,7 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel. Model cũng gây ấn tượng với thiết kế đẹp, độ mỏng chỉ 9,9 mm kết hợp với lớp vỏ kết hợp giữa nhựa và kim loại nên cảm giác cầm máy chắc chắn, khá thoải mái trong tay. 
Theo VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia