Hotgirl Elly Trần ‘tẩu hỏa nhập ma’ trước siêu mẫu Bình Minh

“Có những ngày quay nhiều lần, Elly Trần phải thay đổi cách nhìn của mình với anh Minh liên tục, có lúc tưởng như bị tẩu hòa nhập ma luôn”, Elly Trần chia sẻ.

Đó là vai diễn mới của Elly Trần cùng diễn viên, siêu mẫu Bình Minh trong phim truyền hình Khát vọng thượng lưu mới hoàn thành và sẽ được lên sóng VTV3 từ ngày 20/11. Trong phim Elly Trần thủ vai An, một cô tiểu thư ngây thơ, hồn nhiên, sống hết mình cho lý tưởng tuổi trẻ. An yêu đơn phương với Tâm Mập (diễn viên Hiếu Hiền thủ vai) từ khi còn học cấp một do Tâm Mập đã xả thân cứu cô bé trong lần bị chó đuổi. Tuy nhiên, Tâm Mập lại yêu bạn thân của An. Trong khi đó, vô tình có một người có ngoại hình giống hệt như anh ruột của An là Hoàng (diễn viên Bình Minh đảm nhiệm) đã xuất hiện. Hoàng có khát vọng bước chân vào thế giới thượng lưu bằng âm mưu lừa gạt tình cảm của tiểu thư một tập đoàn mỹ phẩm danh giá là An – nhân vật Elly Trần thể hiện.
Hình ảnh Elly Trần cùng diễn viên, siêu mẫu Bình Minh trong phim truyền hình Khát vọng thượng lưu.
Trong lúc quá đau khổ vì Tâm Mập đã tỏ tình với bạn thân của mình, An rơi vào bế tắc. Lúc đó, người duy nhất bên cạnh sẻ chia và lắng nghe An chỉ có Hoàng. Sự ân cần, chu đáo của Hoàng đã dần chiếm được tình cảm của An. Trong khi An đang ra sức bảo vệ tình yêu của mình, dốc hết sức giúp đỡ Hoàng qua mặt ba mẹ để Hoàng có thể làm việc và sống bên cạnh mình dưới vị trí của anh trai mình thì Hoàng vẫn toan tính những kế hoạch nhằm thôn tính công ty của gia đình An. Lúc An được biết sự thật phũ phàng đó, cũng chính là lúc Hoàng nhận ra mình đã yêu An hơn tất cả những thứ tiền bạc, danh vọng mà anh đang tìm kiếm.
Trong phim Bình Minh sẽ đóng hai vai, vừa là anh ruột vừa là bạn trai của An - Elly Trần.
Điều đặc biệt là trong phim Khát vọng thượng lưu, diễn viên, siêu mẫu Bình Minh sẽ đóng hai vai, một là Phong, anh ruột của An, hai là Hoàng, bạn trai của An. Đó lại chính là điều khó khăn của Elly Trần trong dự án phim này. Elly Trần chia sẻ: “Có những ngày quay nhiều lần, Elly Trần phải thay đổi cách nhìn của mình với anh Minh liên tục, có lúc cảm giác sắp tẩu hòa nhập ma”. Tuy nhiên, với sự nỗ lực cố gắng của mình, Elly Trần cũng hoàn thành vai diễn của mình và thuyết phục được các thành viên của đoàn làm phim.
Elly Trần tỏ ra rất phấn chấn trước khi bộ phim chính thức phát sóng. “Elly Trần rất vui khi tham gia dự án phim Khát vọng thượng lưu. Thật may mắn vì Elly được diễn chung với các anh chị diễn viên gạo cội, nhiều kinh nghiệm. Họ đã giúp đỡ rất nhiều cho Elly Trần trong quá trình làm phim”, Elly Trần tâm sự.
Diễn viên Hiếu Hiền trong phim được An yêu đơn phương.
Elly Trần cũng nói thêm: “Chỉ còn vài ngày nữa là phim lên sóng, Elly đang rất hồi hộp chờ đợi. Trước đó, Elly Trần có tham gia vài phim truyền hình nhưng theo lịch chiếu thì Khát vọng thượng lưu là phim truyền hình đầu tiên của Elly Trần tham gia được phát sóng. Elly Trần rất mong nhận được sự ủng hộ và những đóng góp thẳng thắn của khán giả để Elly Trần tự tin hơn trong những dự án sắp tới”.

Dưới đây là một số hình ảnh Elly Trần và Bình Minh trong bộ phim sắp phát sóng:
Một vài cảnh quay Elly Trần trong phim.
Diễn viên, siêu mẫu Bình Minh một mình đóng cả hai vai làm khó Elly Trần.
Hiện tại, Elly Trần đang tham gia bộ phim Tiểu thư vào bếp. Phim sẽ hoàn thành vào đầu tháng 12 tới và dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2012. Sau khi hoàn tất bộ phim này, Elly Trần sẽ thực hiện quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang quốc tế ở Thái Lan và Nhật Bản. 
Thanh Phạm
Theo Đất Việt

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia