5 người đẹp gốc Việt "có tiếng" trong làng giải trí

Nhắc đến họ, người ta không chỉ nghĩ đến tài năng và vẻ đẹp cực kỳ cuốn hút, mà còn là những scandal trong đời sống riêng tư. Sự xuất hiện của họ ở bất cứ đâu cũng khiến người ta không thể ngồi yên vì sức “nóng” lan tỏa.

1. Magie Q (Lý Mỹ Kỳ)
Cô người mẫu, diễn viên xinh đẹp có nghệ danh Magie Q khá nổi tiếng với những scandal ồn ào, những khuôn hình nóng bỏng và tài uống rượu điệu nghệ. Cách đây hơn 1 năm, cô cũng bị dính vào vụ scandal sex chấn động toàn châu Á của tài tử Trần Quán Hy.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Sinh năm 1979 ở Hawaii, có mẹ là người Việt Nam, cha là người mang trong mình 4 dòng máu Anh, Pháp, Mỹ và Ba Lan, Maggie Q sở hữu một vẻ đẹp lai pha trộn đầy bí ẩn và quyến rũ. Thêm vào đó là một năng khiếu nghệ thuật hơn người đã giúp Maggie Q trở thành một trong những cái tên sáng giá nhất của làng nghệ thế giới.

Từng là gương mặt nữ châu Á trẻ tuổi nhất lên bìa tạp chí Times với tiêu đề “Phát hiện lớn của làng thời trang”, được độc giả tạp chí uy tín Him bình chọn là “Người phụ nữ mà tất cả đàn ông mơ ước” và có tên trong danh sách những “siêu mẫu châu Á” đắt giá với cát-sê mỗi show quảng cáo không dưới 500 ngàn USD. Đó là những thành công mà người đẹp này đã gặt hái được trong lãnh địa người mẫu.

Còn ở lãnh địa phim ảnh, cho đến nay, Maggie Q đã đóng trên dưới 20 phim truyền hình lẫn điện ảnh với các bộ phim nổi tiếng như Tam quốc chí, Rồng tái sinh, Nửa đêm ở Manhattan, Sinh tử chiến, Giờ cao điểm 2, Sát thủ Nikita,… Maggie Q cũng rất may mắn khi được sánh vai bên cạnh các nam tài tử hàng đầu thế giới như Bruce Will, Tom Cruise trong các phim “bom tấn” ngay từ khi mới vào nghề như Die Hard, Naked Weapon, Nhiệm vụ bất khả thi 3. Những vai diễn mạnh mẽ, táo bạo này đã giúp cô được mệnh danh là người đẹp hành động hàng đầu của kinh đô điện ảnh Hollywood.

Với nhan sắc quyến rũ và tài hóa thân điêu luyện, con đường sự nghiệp vẫn còn dang rộng mở đón chào cô đào có dòng máu Việt này trong tương lai.

2. Chung Lệ Đề
Ảnh minh họa
Sinh năm 1970 tại Sài Gòn  nhưng lớn lên tại Canada, Chung Lệ Đề có mẹ là người Việt Nam, bố là người Việt gốc Hoa.

Sở hữu một gương mặt khả ái cùng thân hình hoàn hảo, cuốn hút, cộng thêm lối diễn xuất táo bạo, Chung Lệ Đề được mệnh danh là biểu tượng sex một thời của màn ảnh Hồng Kông. Bà mẹ 3 con này còn từng được mệnh danh là "Nữ hoàng gợi cảm", "Quả bom sex của châu Á".

Cô cũng nhận được vô số lời mời tham gia quảng cáo và chụp ảnh bìa cho hàng loạt tạp chí lớn ở Hong Kong, Đài Loan và cả đại lục... Nhiều lần cô được độc giả các tạp chí thời trang lớn của Hồng Kông bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất, người phụ nữ quyến rũ nhất, người phụ nữ gợi tình nhất châu Á.
Ảnh minh họa
Không chỉ có nhan sắc mặn mà, người đẹp họ Chung còn có tài năng diễn xuất rất tuyệt vời. Cô được xem là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và đắt “sô” nhất Hồng Kông trong thập niên 90 của thế kỷ trước.

Khi nhắc tới đời tư của Chung Lệ Đề, nhiều người nghĩ ngay đến những scandal tình ái, lối sống phóng khoáng của cô. Năm ngoái, Chung Lệ Đề cũng là một trong những nhân vật bị nghi “vướng” vào scandal ảnh “nóng” Trần Quán Hy, dù những bức hình gợi cảm của cô chưa hề được đăng tải lên mạng.

Sau nhiều cuộc tình dang dở và trải qua những lần ly hôn, cuộc sống riêng tư của ngôi sao điện ảnh gốc Việt đã có nhiều biến động. Trong mấy năm trở lại đây, ngôi sao 41 tuổi không xuất hiện trên màn ảnh, thay vào đó, cô tích cực hoạt động từ thiện, tham gia trình diễn thời trang, chụp hình quảng cáo, thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc cho 3 đứa con nhỏ.
3. Tila Nguyễn
Ảnh minh họa
Mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Pháp, Tila Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Thiên Thanh, sinh năm 1981 tại Singapore. Cô được biết đến với nghệ danh Tila Tequila, là một người mẫu ảnh kiêm ca sĩ nổi tiếng hiện đang sinh sống tại Houston, Mỹ.

Từng dấn thân vào sự nghiệp ca hát nhưng Tila Nguyễn chỉ thực sự nổi danh khi bước chân vào nghiệp người mẫu, nhất là sau khi được mời làm người mẫu khỏa thân cho tạp chí Playboy. Hiện Tila là gương mặt quen thuộc của các tạp chí Stuff, Maxim UK, Import Tuner. Cô cũng xuất hiện đều đặn trên các chương trình khiêu vũ của kênh Fuse TV, làm việc cùng kênh VH1 với tư cách bình luận viên.

Với vẻ đẹp hoang dại, nóng bỏng và khêu gợi, Tila có tên trong danh sách 100 cô gái sexy nhất trên Internet do độc giả tạp chí Stuff bình chọn và đứng ở vị trí 88/100 cô gái nóng bỏng nhất của Maxim UK.

Ảnh minh họa
Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Tila luôn song hành bên cạnh những tai tiếng. Những scandal tình ái gây sốc, những vụ ảnh nóng đầy khiêu khích trên trang bìa tạp chí hay sự cố lộ hàng luôn gắn liền với tên tuổi người đẹp chân ngắn này.

Hồi tháng 2 năm nay, Tila lại phải đối mặt cùng một lúc với hai cuốn băng sex. Một video quay những cảnh giường chiếu của "bom sex" gốc Việt với 2 người bạn gái mới đây đã bị tung lên một trang web khiêu dâm. Người mẫu lắm tài nhiều tật này cũng từng có mối quan hệ đồng giới với con gái chủ tịch tập đoàn Yahoo và gây sốc khi thẳng thừng tuyên bố: “Tôi muốn làm một người đàn ông”.

4. Tianna Ta
Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa
So về mức độ nổi tiếng thì Tianna Ta phải đứng sau Tila Nguyễn, nhưng về nhan sắc thì cô lại là người xinh đẹp và quyến rũ nhất trong số những người mẫu gốc Việt thành danh trên đất Mỹ. Hiện cô gái sinh năm 1981 này đang sinh sống tại Massachusetts cùng với bố mẹ, hai anh trai và một chị gái.

Mới theo đuổi nghiệp người mẫu chưa được bao lâu, nhưng nhờ gương mặt đẹp hoàn hảo cộng với thân hình quyến rũ, gợi tình với những số đo đẹp mê hồn, Tianna Ta nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá ở kinh đô Hollywood hoa lệ. Hình ảnh của cô được giới truyền thông Mỹ khai thác triệt để và đăng tải nhan nhản trên các mặt báo.

Ngoài vẻ đẹp rực lửa, Tianna Ta còn nổi tiếng bởi tài năng vượt trội. Hiện cô đang làm việc cho các kênh truyền hình nổi tiếng như: MTV, Spike TV, Walt Disney và nhiều chương trình truyền hình khác. Ở đâu cô cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

5. Jenny Chu
Ảnh minh họa
Sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, một thân hình bốc lửa với những đường cong "chết người", cô đào gốc Việt Jenny Chu khiến cho cánh mày râu phát cuồng mỗi khi xuất hiện.

Người ta ví Jenny Chu là bản sao của Tila Nguyễn vì sự giống nhau đến ngỡ ngàng cả vẻ bề ngoài lẫn phong cách trình diễn. Thậm chí, người ta còn dự đoán, cô người mẫu sinh năm 1985 này còn vươn xa hơn cả đàn chị Tila trong tương lai.

Thời gian gần đây, cái tên Jenny Chu luôn có tên trong top những quả bom sex nóng bỏng nhất hiện nay trên một số website về người mẫu. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô gái mang dòng máu Việt này đã liên tục được ghi danh tại một số các sàn diễn thời trang, quảng cáo mẫu áo tắm, show truyền hình âm nhạc và một số tạp chí nổi tiếng như: Glamour, Gogo, Trade Shows, Holller. Cô hứa hẹn sẽ là một trong những người mẫu “hot” nhất trong giới chân dài thế giới hiện nay. 

Huệ Mẫn
Theo VnMedia

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia