Một phụ nữ bị người lạ tạt a-xít vào mặt

Khi đang bán hàng tại hiệu thuốc trước nhà ở xã Lộc Tân, huyện Hậu Lộc (Thanh Hoá), chị Lê Thị Thanh (35 tuổi) bị một đối tượng lạ mặt chạy tới hắt cả một ca a-xít vào mặt, khiến chị Thanh chỉ biết kêu lên một tiếng đầy đau đớn rồi ôm mặt ngã vật xuống nền nhà…

Ảnh minh họa
Hiệu thuốc nơi chị Thanh bị kẻ lạ mặt hắt a xít

Sự việc trên xảy ra vào lúc 19 giờ 30, ngày 17/10, khiến cho vùng quê yên bình này được một phen hoảng loạn. Theo một số hộ dân sống gần đấy cho biết, vào thời điểm trên khi chị Lê Thị Thanh, ở Thôn 12, xã Lộc Tân, huyện Hậu Lộc, đang bán thuốc cho khách ở cửa hàng nhà mình thì bỗng dưng có một người đàn ông bất thình lình xuất hiện trên tay cầm ca a-xít hắt vào mặt chị.

Quá bất ngờ, chị Thanh chỉ biết ú ớ kêu lên vài tiếng rồi ngã vật xuống nền nhà. Lúc này anh Lê Văn Tứ (chồng chị Thanh) đang dọn cơm nghe thất tiếng kêu thất thanh của vợ liền chạy ra thì tá hỏa khi thấy vợ đang ôm mặt kêu khóc dưới nền nhà.

Cùng thời điểm trên, tại hiệu thuốc cũng có hai người khách đang mua hàng cũng bị một lượng nhỏ a xít của kẻ lạ mặt hắt ra bắn vào người, khiến 2 người cũng bị thương nhẹ. Ngay sau đó, chị Thanh được người thân cùng bà con trong xóm đưa tới bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc cấp cứu trong tình trạng toàn bộ phần mặt, cổ và vai bị bỏng nặng.


Ảnh minh họa
Trưởng Công an xã Lộc Tân, huyện Hậu Lộc trao đổi với PV
“Vừa dọn mâm cơm ra, chưa kịp ăn bỗng nhiên tôi nghe thấy tiếng chị Thanh kêu la thảm thiết, hai người khách đang mua thuốc trong quầy chạy ra ngoài với vẻ mặt “thất thần” rồi hô hoán mọi người truy đuổi một người đàn ông lạ mặt, đang chạy thộc mạng ra phía đầu làng”, một người dân gần đó cho biết.

Chiều ngày 19/10, phóng viên đã tìm đến nơi đã xảy ra vụ việc đau lòng trên, tại đây rất nhiều người dân chưa hết bàng hoàng và sợ hãi về hành vi ác độ của kẻ đã hắt a-xít vào mặt chị Thanh. Theo bà con hàng xóm gần nhà chị Thanh cho biết, vợ chồng chị sống rất hoà nhã, không có tư thù hay mâu thuẫn với ai trong khu vực dân cư.

Ngay sau khi sự việc trên xảy ra, lực lượng Công an xã Lộc Tân, huyện Hậu Lộc đã có mặt tại hiện trường, khoanh vùng điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời báo cáo sự việc tới lãnh đạo Công an huyện Hậu Lộc.

Ông Trịnh Văn Hiền, Trưởng Công an xã Lộc Tân, huyện Hậu Lộc cho biết: “Việc chị Lê Thị Thanh bị một đối tượng lạ mặt, tạt a-xít xảy ra trên địa bàn xã chúng tôi là có thật. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã yêu cầu tất cả Công an viên phụ trách địa bàn tới hiện trường và tiến hành điều tra tìm ra đối tượng lạ mặt đã ra tay tàn ác với chị Thanh”.

“Nhưng khó cho chúng tôi trong quá trình điều tra là vụ việc xảy ra trong đêm tối, khu vực nhà chị Thanh lại gần quốc lộ. Đối tượng rất nhanh và manh động, sau khi gây án đã tháo chạy khỏi địa bàn, nên công tác truy lùng rất khó khăn”, ông Hiền cho biết thêm.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, do vết bỏng quá nặng nên ngay sau khi sơ cứu tại bệnh viện đa khoa Hậu Lộc, chị Thanh đã phải chuyển tuyến ra điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Hiện đối tượng gây ra vụ việc kinh hoàng trên đang được Công an huyện Hậu Lộc điều tra, truy lung để đưa kẻ thủ ác ra trước vành móng ngựa.


Theo VnMedia

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia