Liveshow Westlife tại Mỹ Đình: Đẳng cấp dù âm thanh dở, ánh sáng tồi

Ảnh minh họaTối 01/10, show diễn duy nhất của nhóm nhạc Ailen – Westlife tại Việt Nam nằm trong khuôn khổ tour diễn Gravity Asia Tour đã được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Show diễn thật sự để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả yêu nhạc, tuy nhiên giá như khâu kỹ thuật về âm thanh, ánh sáng tốt hơn thì đêm nhạc đã có thể thành công ngoài sự mong đợi.
Âm thanh dở, ánh sáng tồi…
Trước khi show diễn diễn ra vài tiếng đồng hồ, tại buổi họp báo vào chiều ngày hôm qua, đại diện nhà sản xuất đã khẳng định rằng tất cả các khâu kỹ thuật đều hoàn hảo và đạt được yêu cầu mà phía ban nhạc Westlife đề ra. Theo ông, về hệ thống âm thanh, mọi thứ đều được nhập từ Ý, còn về phần ánh sáng, mặc dù do Việt Nam chịu trách nhiệm nhưng cũng đạt chuẩn và có hiệu ứng cao.
Ảnh minh họa

Nhóm Westlife xuất hiện ấn tượng và lịch lãm
Tuy nhiên, đúng 8h15 chương trình được diễn ra, khi 4 chàng trai Westlife cất những câu hát đầu tiên trong ca khúc When you’re looking like that khán giả mới cảm thấy thất vọng nặng nề về phần âm thanh. Không những âm thanh lúc nhỏ, lúc to mà ngay cả micro của các thành viên cũng rất nhiều lần không bắt được tiếng, đến mức thành viên Mark phải liên tục đưa tay ra hiệu nhưng những lỗi kỹ thuật này vẫn liên tục xảy ra ở những bài hát về sau. Ngoài ra, hệ thống ánh sáng cũng rất tệ khi ánh đèn liên tục bị chiếu thẳng vào mặt nghệ sỹ, khiến khán giả phía dưới rất khó nhìn và cũng khiến nhóm Westlife khó chịu!
Mặc dù khâu kỹ thuật không được tốt, nhưng nhờ vào sự thân thiện, gần gũi cũng như luôn trình bày ca khúc hết mình, show diễn ngày hôm qua của nhóm Westlife vẫn có thể gọi là thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.
Ảnh minh họa

Trình diễn hết mình dù âm thanh, ánh sáng không tốt
Westlife - vẫn là một cái tên… đẳng cấp
Dù không còn ở thời kỷ đỉnh cao như cách đây 10 năm và dòng nhạc pop ballad cũng không còn giữ vị trí thống trị như nhiều năm trước, nhưng Westlife vẫn khiến người hâm một thỏa mãn bởi phong cách của những lãng tử hát tình ca. Điều đó được chứng minh rất rõ trong show diễn ngày hôm qua, khi các chỗ ngồi tại sân vận động Mỹ Đình đều chật cứng.
Ảnh minh họa

Westlife có phong cách thời trang khá dễ thương
Không như show diễn Backstreet Boys cách đây nửa năm, khi sát giờ diễn giá vé bị bán tháo một cách thê thảm, thậm chí vé VIP với giá 2,5 triệu, giảm xuống còn 200.000đ, show diễn ngày hôm qua gây bất ngờ, ngược lại hoàn toàn mặc dù thời tiết trước đêm diễn khá xấu khi bị mưa bão “hoành hành” và giá gửi xe là 40.000đ/1 chiếc xe máy. Theo phóng viên ghi nhận trước giờ diễn khoảng hơn 1 tiếng, giá vé của show diễn này đồng loạt tăng khoảng 20% so với giá vé chính thức.
Vé khán đài B giá rẻ nhất 350.000 đồng/vé, đến sát giờ diễn, đội lên 400.000- 450.000 đồng/vé. Vé khu F chiều qua cũng được đội ngũ "cò” hét thêm khoảng 200.000 đồng/vé. Riêng vé khu A, giá gốc là 800.000 đồng nhưng vào lúc gần 19 giờ đã đội lên 1,2 triệu đồng/vé. 

Có nhiều fan cố đợi đến sát giờ diễn khoảng vài phút nhưng giá vé vẫn không giảm vậy là đành “ngậm đắng nuốt cay” bỏ ra một số tiền lớn để được vào thưởng thức giọng hát của thần tượng mình, còn có rất nhiều fan không có điều kiện đành tiếc nuối rời sân vận động Mỹ Đình và trở về nhà.
Ảnh minh họa
4 anh chàng còn chủ động tạo dáng trên sân khấu cho khán giả chụp hình
Hát và cháy hết mình vì khán giả Việt
Mở đầu chương trình, đúng 20h15 nhóm Westlife xuất hiện trong sự “vỡ tung” của sân vận động Mỹ Đình. Với 5 ca khúc đầu tiên gắn liền với tên tuổi của nhóm: “When you’re looking like that”, “World of our own”, “What makes a man”, "Safe”, “Home”, Westlife đã thật sự chứng minh được khả năng hát live tuyệt vời của mình.
Ảnh minh họa

Liên tục thể hiện gần 20 ca khúc, Westlife dường như không biết mệt
Sau đó, sân vận động Mỹ Đình tiếp tục “nóng” hơn bao giờ hết khi Westlife cất giọng hát thể hiện bản tình ca bất hủ “My love”, với ca khúc này, hàng nghìn khán giả có mặt trong show diễn tối qua đã đồng thanh hát cùng nhóm nhạc. Và cũng thật đặc biệt khi 4 chàng trai đều rút điện thoại cá nhân của mình ra để ghi lại những giây phút thật “có một không hai” này.
Điểm gây ấn tượng nhất trong show diễn, có lẽ là phần Westlife “cover” lại những ca khúc đang nổi đình, nổi đám trong thời gian gần đây: “Vivala vida”, “Only girl”, “Bad romance”… Với những ca khúc này, Westlife đã lần đầu tiên thể hiện vũ đạo của mình, mặc dù những động tác vũ đạo của nhóm khá đơn giản, nhưng cũng đủ để các khán giả phía dưới nhún nhảy theo.
Ảnh minh họa

Một fan đã bật khóc và ôm chầm lấy Nicky khi được anh mời lên sân khấu
Hát liên tục gần 20 ca khúc, Westlife đã thật sự làm đã “cơn khát” của các fan yêu mến họ tại Việt Nam, họ hát bằng tất cả trái tim mình, một cách chân thành, giản dị, không phô trương, màu mè, đó mới thật sự là một Westlife đã được yêu mến hơn 14 năm nay. Ngoài những màn trình bày ca khúc tuyệt vời, 4 chàng trai còn liên tục giao lưu với khán giả, những nụ cười, những cái bắt tay, hay ngay cả những cái ôm… các chàng trai vẫn không tiếc dành tặng cho những fan yêu thương của mình.
Chọn Uptown Girl là ca khúc kết thúc chương trình, Westlife gửi lời chào đến khán giả Việt và hứa một ngày sẽ quay trở lại. Tuy nhiên, mặc dù đêm diễn đã kết thúc, 4 chàng trai Westlife thì đã vội vã rời sân khấu để chạy tới 2 chiếc xế hộp hạng sang đang chờ sẵn, nhưng khán giả có mặt tại sân vận động Mỹ Đình vần không ngừng hét vang Westlife, Westlife và không chịu rời khỏi khán đài.
Ảnh minh họa

Nhóm kết thúc show diễn bằng ca khúc Uptown Girl đầy sôi động trong sự
reo hò từ phía khán giả
Kết thúc show diễn, nhiều khán giả đã bật khóc nghẹn ngào, họ mong một ngày gần nhất sẽ được gặp lại thần tượng của mình. “Em thật sự xúc động khi được nhìn thấy Westlife, ngày hôm nay các anh đã cống hiến cho khán giả chúng em những bản tình ca bất hủ, em mong sớm một ngày được gặp lại các anh ấy”- một fan của Westlife đến từ Nam Định chia sẻ.
Theo VnMedia
tags: hinh anh ve liveshow Westlife tai My Dinh Ha Noi VN, video liveshow Westlife tai Ha Noi VN, clip liveshow Westlife tai Ha Noi VN, hinh anh liveshow Westlife tai Ha Noi VN

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia