10 nụ hôn gây "sốt" của sao Việt

Với các ngôi sao, việc "môi chạm môi" đã trở thành "chuyện thường ngày ở phố huyện" bởi đòi hỏi của vai diễn, thế nhưng, có những nụ hôn ngoài kịch bản của một số "sao" Việt khiến công chúng bị sốc và nghi ngờ.
Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan

Liveshow thứ 3 của cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" tối qua (23/10) đã đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này tới bất khác. Và điều bất ngờ nhất chính là màn khóa môi rất dài của cặp đôi Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan ngay trên sân khấu trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.
Ảnh minh họa

Cặp đôi này đã có một sự kết hợp ăn ý và ngọt ngào khi trình bày ca khúc nổi tiếng - Besame mucho. Nhưng ở màn cuối khép lại phần trình diễn, cặp đôi đã thật sự “gây sốc” cho khán giả cũng như ban giám khảo khi không ngần ngại trao nhau nụ hôn nồng nàn và cháy bỏng còn hơn cả tình nhân ngay trên sân khấu. Màn khóa môi đặc biệt trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của mọi người.

Giải thích cho hành động lãng mạn chỉ có trong phim này, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ: "Ngoan và Ngọc Anh không phải người yêu của nhau nên không thể hôn sâu, nhưng nếu hôn không sâu thì có lẽ không tự nhiên lắm. Vì thế chúng tôi quyết định hôn lâu".

Tuấn Hưng - Vũ Thu Phương
Ảnh minh họa
Vốn là một cặp đôi đẹp của làng giải trí nhưng không được bao lâu thì Hưng và Phương chia tay. Cặp đôi này cũng làm hao tốn rất nhiều giấy mực của báo giới sau khi có cuộc tranh luận "nảy lửa" để chỉ trích, trách móc nhau. Tuy nhiên, vì lý do tình cờ, hai người có dịp tái ngộ và bắt buộc phải "diễn bài nụ hôn" trên sân khấu của show diễn thời trang DeAndre Night hồi cuối năm 2009. Và thế là, bỏ qua những hiềm khích và khúc mắc bấy lâu, chàng và nàng lại trao nhau nụ hôn ngọt ngào và đắm say trên sân khấu trước sự ngỡ ngàng của rất đông khán giả.

Lý giải về nụ hôn này, chân dài họ Vũ cho biết, lẽ ra, theo đúng kịch bản cô sẽ hôn Vĩnh Thụy. Nhưng 5 phút trước khi chương trình bắt đầu, Vĩnh Thụy bị dàn giáo dựng sân khấu rơi trúng đầu, phải đi bệnh viện, khâu 4 mũi và Tuấn Hưng được chọn làm người thay thế. Đây chính là lý do ra đời của "nụ hôn chấn động" giữa cô và anh chàng ca sỹ nổi tiếng đào hoa gốc Hà thành này.

Bình Minh - Thanh Hằng
Ảnh minh họa
Cũng trong đêm diễn DeAndre Night, khán giả còn được phen mắt tròn mắt dẹt trước nụ hôn bất ngờ kéo dài khoảng 30 giây mà “chân dài” Thanh Hằng dành cho siêu mẫu Bình Minh. Số là sau màn biểu diễn mở đầu, Bình Minh với tư cách là MC đã dắt tay Thanh Hằng đi một vòng chào khán giả, sau đó quay trở vào trong để chuẩn bị cho màn trình diễn tiếp theo. Nhưng bỗng nhiên Thanh Hằng bất ngờ quay trở lại và… trao cho Bình Minh nụ hôn đầy ngẫu hứng. Bị chạm môi bất chợt, anh chàng Bình Minh chỉ còn biết… đứng im “chịu trận” trước nụ hôn khó cưỡng của người đẹp có đôi chân dài nhất Việt Nam.

Nathan Lee và Phương Mai
Ảnh minh họa
Trung tuần tháng 10 vừa qua, trong thời gian chuyện tình Quang Hải – Phương Mai đang trong giai đoạn rạn nứt thì cư dân mạng bất ngờ bị "sốc" và “choáng” khi được chiêm ngưỡng hình ảnh nam ca sỹ kiêm người mẫu Nathan Lee "nhiệt tình" khóa môi siêu mẫu Phương Mai được post lên trên facebook cá nhân của anh chàng này. Nụ hôn này càng dấy lên tin đồn chuyện hai nhân vật trong bức ảnh đang "lăn tăn tình cảm với nhau" bởi trước đó, hai người họ liên tục "quấn lấy nhau" từ những bức ảnh trên tạp chí lẫn những buổi tiệc ngoài đời thực. Người ta còn đạt nghi vấn rằng Nathan Lee chính là người đặt dấu chấm hết cho cặp đôi Phương Mai - Quang Hải.

Hồ Ngọc Hà - Cường đô la
Ảnh minh họa
Đến tham dự lễ cưới ca sĩ Lệ Quyên, "cậu chủ phố Núi" Cường đô la không ngần ngại trao tặng cho cô vợ xinh đẹp Hà Hồ một nụ hôn ngọt ngào trước mặt các quan khách.

Đàm Vĩnh Hưng - Hà Hồ
Ảnh minh họa
Đan Trường - Hồ Ngọc Hà
Ảnh minh họa
Sau khi thể hiện ca khúc “Yêu thương mong manh” rất tình tứ với Hồ Ngọc Hà, Đan Trường đã dành tặng cho nữ chủ nhân show diễn "Và em đã yêu" một nụ hôn nồng nàn trước hàng ngàn fan hâm mộ.

Thanh Thảo - Đan Trường
Ảnh minh họa
Trước hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu Trống Đồng (TP HCM), "Búp Bê" Thanh Thảo đã thú nhận rằng, suốt 13 năm nay, cô luôn dành tình cảm thầm kín của mình cho anh Bo và không ngần ngại gọi anh là "hoàng tử trong mơ". Để thể hiện thành ý của mình, Thanh Thảo đã tặng Đan Trường một nụ hôn cực kỳ nóng bỏng.

Siu Black - Thúy Nga
Ảnh minh họa
Vốn là hai chị em thân thiết trong làng giải trí nên trong ngày cưới của Thúy Nga, Siu Black không ngần ngại trao cho cây hài này một nụ hôn như một lời chúc phúc.

Chung Thục Quyên - Vũ Hoàng Điệp
Ảnh minh họa
Màn hôn nhau thắm thiết như đôi tình nhân của Chung Thục Quyên và Vũ Hoàng Điệp trong đêm “Friend’s night” đã khiến một số người không khỏi nghi ngại và băn khoăn về giới tính cũng như mối quan hệ thực sự của bộ đôi "chân dài" này.

(Ảnh: Tổng hợp từ Internet)


Ngọc Linh
Theo VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia