Xôn xao vụ nam sinh bị thiếu nữ bắt cóc

Chuẩn bị vào lớp hoc, cháu Phạm Văn Phương 16 tuổi bị các đối tượng dụ dỗ ra đường chở đi nhận quà của người thân. Đến đêm khuya gia đình nhận được tin nhắn nộp 800 triệu để chuộc con.

Lúc 12 giờ 45' trưa ngày 6/9, tại trường THPT Diễn Châu 2, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã xẩy ra một vụ bắt cóc tống tiền một học sinh.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là cháu Phạm Văn Phương (16 tuổi, học sinh lớp 10A6 trường THPT Diễn Châu 2 (Nghệ An), là con của anh chị Phạm Văn Thi và chị Nguyễn Thị Hải, thường trú ở xóm Gia Mỹ, xã Đô Thành huyện Yên Thành (Nghệ An).

Được biết, vào thời gian trên, khi vừa tới trường trong lúc đang gửi xe đạp để chuẩn bị vào lớp thì có một người phụ nữ khoảng 20 (tuổi) có bộ tóc dài đến làm quen với cháu Phương và cho xem ảnh người thân của Phương rồi bảo đi cùng để nhận quà người thân đó đang đợi Phương ở ngoài đường.

Vì quá ngây thơ nên cháu Phương đã tin lời, rồi rủ thêm bạn là Trần Quốc Thảo, bạn học cùng lớp đi cùng. Ra khỏi trường, hai cháu Phương và Thảo được cho lên xe taxi đợi sẵn và chở đi khoảng 10 Km trên quốc lộ 1A đến ngã 3 Yên Lý (huyện Diễn Châu – Nghệ An) thì xe dừng.
 Ảnh minh họa
 Trường THPT Diễn Châu 2 (Nghệ An) nơi cháu phương bị bắt

Tại đây người phụ nữ bảo cháu Phương đứng đợi quà, còn cháu Thảo được xe đem quay về lớp học. Lúc xe vừa chuyển bánh chở Thảo quay về lớp học thì cháu Phương lập tức bị 2 thanh niên đeo kính đen khống chế và bỏ lên ô tô chở ra Thanh Hóa nhốt tại một khách sạn ở TP Thanh Hóa.

Đến khoảng 22 giờ đêm cùng ngày, các đối tượng bắt Phương gọi điện về cho mẹ là bà Nguyễn Thị Hải (1975), mẹ của Phương tại xóm Gia Mỹ, xã Đô Thành, huyện Yên Thành(Nghệ An) yêu cầu tiền chuộc là 200 triệu đồng rồi lập tức tăng lên 800 triệu đồng.

Thông tin trên được gia đình cấp báo với cơ quan chức năng và nhờ bạn bè tại thành phố Thanh Hóa tổ chức tìm cháu Phương.

Ngay trong đêm 6/9, hàng chục khách sạn nhà nghỉ ở thành phố Thanh Hóa bị người nhà của cháu phương và cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm.
 Ảnh minh họa
Bà Nguyễn Thị Hồng 71 tuổi (bà nội của cháu Phương) đang kể cho PV nghe về diễn biến vụ bắt cóc.
Khi công cuộc tìm kiếm cháu Phương chưa có kết quả thì bất ngờ sáng 7/9, cháu Phương đã được thả trở về nhà trong nỗi bàng hoàng của cả gia đình và bà con làng xóm.

Hiện cháu Phương đang rất sợ hãi nên không dám tiếp xúc với người lạ.

Được biết gia đình cháu Phương có kinh tế khá ổn định, bố cháu là anh Phạm Văn Thi đang làm ăn tại Lào, nên cháu Phương bị lọt vào tầm ngắm của các đối tượng bắt cóc tống tiền.

Theo nhiều người phán đoán thì việc cháu Phương được thả trở về có thể là do bọn bắt cóc thấy bị lộ nên đành thả cháu Phương về.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin...


Theo VnMedia

Tags: , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia