Vietnam’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt

Qua rất nhiều thời gian chuẩn bị và thương thuyết, cuối cùng chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” phiên bản của Got Talent đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Chương trình truyền hình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” này sẽ là một hành trình đi dọc đất nước Việt Nam để tìm kiếm ra những tài năng ở mọi lĩnh vực đang tiềm ẩn.

Phiên bản của chương trình nổi tiếng thế giới

Got Talent là một format (định dạng) truyền hình do Simon Cowel sáng tạo. Tuy được sản xuất ở Anh đầu tiên với người dẫn chương trình là Paul O’Grady nhưng phiên bản đầu tiên của Got Talent lại ra mắt và lên sóng tại Mỹ với tên gọi American’s Got Talent vào tháng 6-2006. Ngay sau khi phát sóng American’s Got Talent trở thành chương trình truyền hình giải trí số 1 của đài NBC.

Chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” sẽ được phát sóng chính thức trên kênh VTV3 và các chương trình kết quả trên VTV2 vào 21giờ chủ nhật hằng tuần, từ ngày 18-12-2011.
Với sức hút của nó, format Got Talent được bán chạy một cách đáng ngạc nhiên tại hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ và được phát sóng toàn cầu, trở thành một trong những format truyền hình được sản xuất nhiều nhất trên thế giới.
Năm 2009, phiên bản Got Talent tại Anh đã tạo nên “hiện tượng” Susan Boyle trên toàn cầu – một quý cô đã qua tuổi ngũ tuần, không được một vẻ ngoài ưa nhìn, nhưng lại mang một giọng hát trời phú của một thiên tài âm nhạc.
 
Đậm chất nhân văn

Việt Nam là một đất nước rất yêu nghệ thuật và chương trình tin tưởng rằng còn có nhiều người tài năng nhưng chưa được khám phá. Chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” vừa là một sân chơi  truyền hình vừa là một cơ hội để những con người Việt Nam ở bất kể lứa tuổi nào, dù trẻ hay già,  ở nông thôn hay thành thị, có điều kiện hay không có điều kiện có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.  Nếu bạn có một năng khiếu nổi trội nào đó thì hãy mạnh dạn đến với chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” để chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn- người Việt Nam thực sự có tài!
 
Từ trái qua: Ông Emre Olcer - TGĐ Công ty P&G; Ông Lại Văn Sâm - Trưởng ban biên tập Thể thao, Giải trí, Thông tin Kinh tế VTV3; Bà Ngô Bích Hạnh - GĐ Công ty BHD là các thành viên của ban tổ chức. Ảnh chụp trong buổi họp báo ngày 26-9.

Ông Lại Văn Sâm trưởng Ban Thể thao, Giải trí Thông tin kinh tế kênh VTV3 Đài Truyền hình TPHCM, đơn vị tổ chức chương trình cho rằng điều khác biệt của chương trình tìm kiếm tài năng này với những chương trình có cùng mục đích là tính nhân văn của nó. Bởi chương trình không phân biệt đối tượng, không giới hạn loại hình, không giới hạn tuổi tác nên bất kỳ ai cũng có thể có có cơ hội thể hiện mình trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.

Khán giả Việt Nam sẽ cùng theo dõi những bước đi để thực hiện ước mơ, niềm đam mê, tinh thần lao động nghệ thuật thực sự, cùng những khó khăn, vất vả mà bạn phải chinh phục, vượt qua, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và ngưỡng mộ tài năng của bạn cùng nhau bình chọn cho bạn nếu tiết mục của bạn trong chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” thực sự chinh phục tình cảm mọi người.

Vì một sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích

Với mong muốn tạo dựng một sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích cho khán giả truyền hình Việt Nam, Ban Tổ chức chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” phấn đấu  xây dựng một chương trình sinh động, hấp dẫn, cuốn hút và phù hợp với thuần phong mỹ tục, phản ánh được tâm tư, đời sống, ước mơ của con người Việt Nam hiện nay.

Nhà tài trợ chính cho chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent”  là Rejoice, nhãn hàng dầu gội hàng đầu của công ty P&G tại Việt Nam.  Rejoice sẽ luôn đồng hành để biến đường đến ước mơ của những ai có đủ kiên nhẫn và lòng quyết tâm gần hơn với hiện thực. Bên cạnh đó, hai nhãn hàng đồng tài trợ là kem dưỡng da Olay và dòng sản phẩm dành cho nam Gillette. Olay với tinh thần thách thức mọi giới hạn và Gillette với khát khao mang đến sự hoàn thiện, sẽ giúp cổ vũ lòng đam mê, can đảm cũng như tinh thần lạc quan đến những ai tham gia chương trình.
Giải thưởng 400 triệu đồng cho người chiến thắng

400 triệu đồng là phần thưởng dành cho tiết mục chiến thắng cuối cùng của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent”. Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ giúp người chiến thắng tìm được  một nhà quản lý để phát triển sự nghiệp của mình một cách chuyên nghiệp, cũng như hỗ trợ các hợp đồng biểu diễn phù hợp với khả năng. 

CÁCH THỨC THAM DỰ

Mọi công dân Việt Nam không phân biệt tuổi tác, giới tính, nơi cư trú đều có quyền tham dự vào chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent”.

Thí sinh có thể tham dự bằng 1 trong 2 cách sau:

Đăng ký tại website của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent”: Truy cập website www.vietnamgottalent.vn, điền đầy đủ thông tin yêu cầu của Mẫu đăng ký dự thi. Khi bạn gửi xong mẫu đăng ký dự thi, bạn sẽ nhận được một email xác nhận trong đó có số báo danh, thời gian và địa điểm tuyển sinh của bạn.
Đăng ký thông qua SMS: Các số đăng ký qua tin nhắn điện thoại sẽ được gửi đến số: 8138 trước thời hạn dưới đây với cú pháp nhắn tin như sau:

Cú pháp:  AUDITION <khoảng trắng> <MÃ VÙNG> <khoảng trắng> <HỌ TÊN>
Ví dụ: AUDITION HN LE MINH HIEU
 
Khu vực tuyển sinh
Mã vùng
Khu vực tuyển sinh
Mã vùng

Hà Nội
HN
Đà Nẵng
DN

Hồ Chí Minh
HCM
Hải Phòng
HP

Long An
LA
Qung Ninh
QN

Cần Thơ
CT
Lạng Sơn
LS

Buôn Mê Thuột
BMT



 

Các đơn đăng ký dự thi được gửi chậm nhất vào 6 giờ tối của một trong những ngày sau đây:

• 28-10-2011 nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Long An
• 30-10-2011 nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Cần Thơ
• 02-11-2011 nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Hồ Chí Minh
• 08-11-2011 nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Buôn Mê Thuột
• 11-11-2011 nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Đà Nẵng
• 14-11-2011 nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Hải Phòng
• 16-11-2011 nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Quảng Ninh
• 18-11-2011 nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Lạng Sơn
• 22-11-2011 nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Hà Nội
 
Những đơn nộp trễ sẽ không được xem xét tham gia Vòng loại Toàn quốc vì bất kỳ lý do gì.
Khi tham gia Vòng loại toàn quốc, xin vui lòng mang theo giấy chứng minh nhân dân (bản gốc) hoặc bản photo giấy chứng minh nhân dân đã công chứng (không quá thời hạn 6 tháng).

Thông tin được cập nhật liên tục trên website: www.vietnamgottalent.vn. Mọi thắc mắc về Chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” xin vui lòng gởi email đến địa chỉ dangky@vietnamgottalent.vn
 
QUY TRÌNH SẢN XUẤT
Thí sinh tham gia chương trình “Vietnam got talent” sẽ phải trải qua 5 vòng thi theo cấp độ khó tăng dần: Vòng loại toàn quốc, Vòng loại sân khấu, Vòng bán kết, Vòng chung kết, Gala Chung kết – chiến thắng

Vòng loại toàn quốc:Ban tổ chức chương trình sẽ đi đến mọi miền của Việt Nam để tìm kiếm và tuyển chọn ra hơn 350 tiết mục đặc sắc nhất để tham dự vào Vòng loại sân khấu cùng Ban Giám khảo. Vòng loại diễn ra từ 30-10 đến 26-11. Theo lịch trình sau: Tại Long An (30-10); tại Cần Thơ (1-11); tại TP.HCM (4 đến 6-11); tại Buôn Mê Thuột (10-11); tại Đà Nẵng (13-11); tại Hải Phòng (16-11-2011); tại Quảng Ninh (18-11); tại Lạng Sơn (20-11); tại Hà Nội (24 đến 26-11).

Vòng lại sân khấu:Ban tổ chức sẽ chiu trách nhiệm về kinh phí đi lại và ăn ở cho các thí sinh ở các tỉnh về Hà nội hoặc TP Hồ Chí Minh để tham gia vòng loại sân khấu. Vòng này sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3 đến ngày 6-12-2011; và từ nagỳ 10 đến 14-12- 2011 tại TP. HCM
 Khoảng 50 tiết mục xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài ở Vòng Bán kết.  Vòng này sẽ có khán giả tham gia cổ vũ cho các thí sinh.

Vòng bán kết:Các thí sinh được chọn ở Vòng loại sân khấu sẽ được chia thành 7 nhóm để luyện tập cùng với các chuyên gia tư vấn. Chủ nhật hàng tuần sẽ là phần thi của mỗi nhóm. Khán giả sẽ tham gia bình chọn tiết mục yêu thích nhất của mỗi nhóm. Một tiết mục có phiếu bình chọn cao nhất và một tiết mục theo lựa chọn của Ban Giám Khảo sẽ được công bố trong chương trình Công bố kết quả của Vòng bán kết phát sóng trực tiếp vào mỗi thứ ba hằng tuần.

Như vậy, sau vòng bán kết, 14 tiết mục suất xắc nhất sẽ tiếp tục tham gia vào Vòng chung kết.

Chung kết:Tất cả 14 tiết mục chia làm 2 đêm diễn sẽ được đầu tư công phu và được sự hướng dẫn của những chuyên gia để phần biểu diễn mang lại hiệu quả cao nhất, chất lượng tốt nhất.

Ở vòng này, khán giả sẽ tiếp tục bình chọn cho tiết mục mình yêu thích nhất.  Mỗi một trận chung kết, một tiết mục có phiếu bình chọn cao nhất và một tiết mục theo lựa chọn của Ban Giám khảo sẽ lọt vào đêm Gala chung kết. Kết quả của 4 tiết mục chiến thắng này sẽ được công bố trong chương trình Gala chung kết – chiến thắng.

GALA Chung kết – Chiến thắng:

Chương trình Gala này sẽ công bố 4 tiết mục chiến thắng tại vòng chung kết. Những người/ nhóm chiến thắng sẽ tiếp tục biểu diễn màn cuối cùng và trong trận này khán giả sẽ quyết định người/nhóm chiến thắng của chương trình bằng cách bình chọn trực tiếp cho tiết mục mà họ yêu thích. Kết quả bình chọn sẽ được công bố chính thức ngay ở phần cuối của đêm Gala.
Minh Hiếu
Theo NLĐ

Tags: , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia