Top 5 "dế" vô địch về pin trên thị trường Việt

Pin dùng bền vốn là một trong số những điều quan tâm của người dùng di động hiện nay. Bạn có biết những chú "dế" giá rẻ, có thời gian đàm thoại cực lâu, lên tới vài chục ngày cũng giúp bạn luôn trong vùng phủ sóng như thế?
Amigo A180: Sức bền của... nhà vô địch 
Nếu nói về giá rẻ, pin khủng, hiện giờ, chắc không có “dế” nào địch nổi LG Amigo A180. Không có quá nhiều điểm nổi bật, điện thoại LG Amigo A180 vừa chính thức ra mắt hồi tháng 4 vừa rồi đặc biệt ở chỗ, nó có dung lượng pin bền bỉ cho phép đàm thoại liên tục tối đa lên tới 9 giờ và thời gian chờ xấp xỉ 39 ngày.

Đây là một trong những dòng cơ bản được thiết kế và phát triển đặc biệt dành cho người dùng có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại tiện dụng, bền bỉ và chắc chắn với những tính năng cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin và nghe đài FM. Hoặc không, nó có thể giúp những người muốn có một chiếc điện thoại thứ hai bền bỉ, luôn đồng hành bên cạnh điện thoại chính.
 
Ảnh minh họa
 LG Amigo A180

Amigo A180 có kích thước nhỏ gọn (106.5x45x13.75mm) cùng kiểu dáng dạng thanh cổ điển, Amigo A180 sở hữu màn hình TFT 1.52” sáng và sắc nétcó khả năng hiển thị 65 ngàn màu. Đặc điểm nổi bật nhất của dòng điện thoại này chính là dung lượng pin bền bỉ cho phép đàm thoại liên tục tối đa lên tới 9 giờ và thời gian chờ xấp xỉ 39 ngày.


Người dùng được tự do lựa chọn 3 màu thời trang: đỏ, đen và trắng. LG đưa ra giá của sản phẩm này là 540 ngàn đồng.

Nokia 1280

Chiếc điện thoại Nokia 1280 nhỏ gọn và bền bỉ này giúp bạn liên lạc dễ dàng hơn. Với tuổi thọ pin dài, bàn phím chống bụi và lớp vỏ chống xước, Nokia 1280 chính là chiếc điện thoại lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày. Máy cho phép người sử dụng pin đàm thoại liên tục 8 giờ 30 phút và thời gian chờ lên đến 22 ngày.

 Ảnh minh họa
 Nokia 1280

Về thiết kế, Nokia 1280 được trang bị một bàn phím với khả năng chống bụi và chống xước, khả năng hỗ trợ băng tần dual-band GSM, màn hình hiển thị đơn sắc, giao diện hệ điều hành S30, trang bị lịch nhắc nhở, đồng hồ báo thức, đài FM, khe cắm jack tai nghe 3.5mm. Giá tham khảo của sản phẩm tại thị trường Việt Nam là 578 ngàn đồng, rẻ nhất trong các dòng “dế” của Nokia hiện nay.


AVIO A405: Pin khủng, tiền nhiều

Dòng điện thoại này có hình dáng nhỏ nhắn và các tính năng giải trí thông thường. Sản phẩm có thời gian nghe gọi lên tới 7 ngày. Avio A405 được thiết kế 2 sim, 2 sóng, đa dạng về mẫu mã sản phẩm và chủng loại. Máy có giá bán chỉ 1,19 triệu đồng, tuy nhiên, lại còn được tặng kèm sim VinaPhone với tài khoản 750 ngàn đồng.
 
 Ảnh minh họa
 Avio A405

Việc kết hợp dịch vụ và thiết bị đang là một xu hướng nhằm tạo thuận tiện cho nhà mạng cung cấp dịch vụ và khách hàng sử dụng dịch vụ, tối đa lợi ích cho khách hàng. Đặc biệt, khi chọn dế này, ngoài kèm SIM khủng, khách hàng được khuyến mãi hằng tháng từ 25.000- 30.000 đồng, kéo dài từ 12 đến 24 tháng tùy theo gói Alo mà VinaPhone cung cấp.


Tính ra, khách hàng thực tế chỉ cần bỏ khoảng 100.000 đồng là đã sở hữu được chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng này pin khủng, tài khoản cũng khủng này.

LG GX200: nghe gọi, giải trí thả ga!

Sau LG Amigo A180, đây cũng là một chú dế đáng để lựa chọn trong dòng pin khủng. Ra mắt cách đây gần 1 năm, LG gây sự chú ý của người tiêu dùng yêu thích công nghệ khi lần đầu tiên cho ra mắt sản phẩm điện thoại hai sim hai sóng GX200 với dung lượng pin cực lớn 1500mAh. Với dung lượng pin này, GX200 có thời gian chờ lên tới 1700 giờ và cho phép thời gian đàm thoại lên tới 6.5 giờ.

 Ảnh minh họa
 LG GX200

LG GX200 có thiết kế giả kim loại vuông vắn, mạnh mẽ với độ mỏng 13mm, được hỗ trợ chức năng nghe nhạc định dạng MP3, AAC, WAC với loa ngoài, xem video MPEG4, chơi game và chụp hình với ống kính camera 1.3 megapixels có kèm flash. GX200 còn cho phép trải nghiệm các ứng dụng dành cho điện thoại di động thông qua kết nối GPRS để giải trí.


LG GX200 hỗ trợ bộ nhớ trong 80 MB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 8 GB và sở hữu màn hình 2 inch, độ phân giải 144 x 176 pixel, camera 1,3 megapixel có hỗ trợ đèn Flash. Máy được thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 109 x 48 x 13 mm và chỉ nặng 85 gram. Giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 1,5 triệu đồng.

Philips X500: 60 ngày không cần xạc pin!

Hãng Philips đã tung ra chiếc điện thoại mang tên X500. Đây là chiếc điện thoại giá khá vừa phải, tham khảo là 2,6 triệu đồng tại thị trường Việt. Cho dù nó không được trang bị những chức năng xuất sắc, nhưng nổi bật với thời lượng sử dụng liên tục kỷ lục 16 giờ nhờ pin dung lượng lớn.

 Ảnh minh họa
 X500

Philips Xenium có kích thước tương đối nhỏ gọn, 105,6x42,35x17,85 mm, trang bị màn hình TFT 1,8" 260k màu, độ phân giải 176x220. Máy được tích hợp camera 1,3 Mpx, quay video hỗ trợ độ phân giải 176x144. Bộ nhớ trong của máy 10 MB, có thể nâng cấp bộ nhớ thông qua thẻ nhớ mở rộng microSD, kết nối bluetooth không dây.


Philips Xenium cài sẵn trình chơi nhạc, có thể nghe nhạc liên tục trong 40 giờ. Do được sử dụng pin Li-ion 1720 mAh, sau mỗi lần sạc 4 giờ có thể sử dụng liên tục trong 16 giờ. Máy hỗ trợ mạng GSM (900/1800/1900 MHz), kết nối dữ liệu EDGE.

Hãng sản xuất Philips đã tung ra thị trường mẫu điện thoại di động X500 cho thời gian sử dụng máy lên đến 60 ngày, trong khi những mẫu điện thoại khác cũng chỉ sử dụng nhiều nhất dừng lại ở 30 ngày. 
Theo VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia