Tháng 9, Sony xuất xưởng “chiến binh” Android đầu tiên





Sony dự kiến sẽ xuất xưởng chiếc máy tính bảng đầu tiên (Tablet S) của hãng hoạt động trên hệ điều hành Android vào tháng 9 tới. Sản phẩm có giá khoảng 499 USD (tương đương với iPad 2 phiên bản rẻ nhất).
Ảnh minh họa

Cùng với Tablet S, Sony cũng tiết lộ cả Tablet P- máy tính bảng hai màn hình. Hai sản phẩm này đã từng được tiết lộ hồi tháng 4 với tên gọi S1 và S2. Theo dự kiến, Sony sẽ mang hai sản phẩm này tới tham dự Triển lãm IFA ở Berlin (Đức) năm nay.

Giống như nhiều máy tính bảng hoạt động trên Android khác, Sony hy vọng, hai “chiến binh” này có thể kìm hãm doanh số bán lẻ máy tính bảng của Apple.

Theo Sony, Tablet S cỡ 9,4-inch sẽ bắt đầu xuất xưởng trong tháng 9 với mức giá khoảng 499USD. Trong khi đó, máy tính bảng Tablet P hai màn hình sẽ ra mắt tại thị trường Châu Âu trong tháng 11 với giá 599USD.

Máy tính bảng Tablet P trang bị hai màn hình cỡ 5-inch độ phân giải 1024x480 điểm ảnh, hoạt động trên hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb. Điểm độc đáo của sản phẩm này là có thể mở rộng hai màn hình thành một để hiển thị cùng một ứng dụng hoặc chạy hai ứng dụng khác nhau trên mỗi màn hình.

Tablet P trang bị bộ xử lý NVidia Tegra 2 lõi đôi tốc độ xung nhip 1Ghz, 512MB bộ nhớ RAM, 4GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ nhờ thẻ nhớ microSD. Hơn nữa, máy tính bảng tích hợp camera 5,1MP ở mặt sau và camera VGA ở mặt trước, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n và 3G, Bluetooth 2.1 và nguồn pin 3080mAh.

Trong khi đó, Tablet S chỉ có một màn hình đơn. Sản phẩm nặng khoảng 600g (tương đương iPad 2). Tablet S trang bị màn hình độ phân giải 1280x800 điểm ảnh, bộ xử lý 1GHz, 16GB bộ nhớ lưu trữ trong (có thể mở rộng dung lượng lưu trữ bằng SD) và nguồn pin 5000mAh.

Phiên bản này có giá 499 USD và nếu người dùng muốn có phiên bản 32GB thì phải bỏ thêm 100USD nữa. Phiên bản Tablet S hỗ trợ kết nối 3G sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 3.2 giống như Tablet P.
VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia