Những siêu phẩm Android sắp ra đời

Các hãng sản xuất điện thoại di động Android liên tục cho ra đời những smartphone mới với những đặc điểm nổi bật riêng để tạo lợi thế trên thị trường. Dưới đây là các điện thoại Android sẽ xuất hiện trên thị trường trong tháng tới.
Samsung Nexus Prime
Nexus Prime sẽ là điện thoại đầu tiên cài đặt hệ điều hành Ice Cream Sandwich, phiên bản mới nhất của nền tảng Android. Sản phẩm trang bị màn hình 4,5-inch với công nghệ Super AMOLED HD siêu nét và bộ xử lý OMAP4460 lõi kép 1,5GHz.  
Ảnh minh họa

Ngoài ra các tin đồn còn cho rằng, smartphone này sẽ được tích hợp chip NFC (công nghệ truyền thông phạm vi gần để người dùng có thể sử dụng điện thoại thanh toán khi mua bán thay cho tiền mặt và thẻ tín dụng), bộ nhớ RAM 1GB, công nghệ mạng LTE (4G), camera sau 5MP và camera trước 1MP.

Theo dự kiến, sản phẩm sẽ ra mắt trong tháng 10 tới.

Motorola Pro+
Motorola Pro + không được nâng cấp nhiều so với phiên bản Pro trước đây. Sản phẩm cũng được trang bị bộ xử lý 1GHz, hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng 32GB, bàn phím QWERTY kèm theo một màn hình cảm ứng cỡ 3,1-inch được làm từ kính Corning Gorilla siêu bền.
Ảnh minh họa

Điện thoại tích hợp camera 5MP kèm theo đèn flash LED, hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3 và được sản xuất nhắm tới các đối tượng doanh nghiệp và những nhu cầu cá nhân của người dùng. Motorola Pro+ sẽ đến với thị trường Châu Á và Châu Âu vào tháng tới.

HTC Rhyme
Smartphone Rhyme được thiết kế nhắm tới các đối tượng nữ giới với vẻ ngoài khuyến rũ từ thiết kế đến màu sắc. Sản phẩm có độ mỏng hợp lý (10,85mm) và tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu khi cầm trên tay. Smartphone Rhyme được trang bị với các thông báo tin nhắn và cuộc gọi đến một cách trực quan, kèm theo phiên bản mới nhất của giao diện người dùng Sense.
Ảnh minh họa

Do hướng tới đối tượng nữ giới nên sản phẩm tập trung chủ yếu vào thiết kế và kiểu dáng còn cấu hình cũng chỉ được xếp vào loại tầm trung. Sản phẩm được trang bị màn hình WVGA 3,7-inch (độ phân giải 480x 800 điểm ảnh), bộ xử lý lõi đơn 1GHz, tích hợp camera 5MP và có khả năng quay video độ phân giải 720p.

Rhyme còn được trang bị công nghệ DLNA để thực hiện truyền tải các nội dung đa phương tiện giữa điện thoại và PC hoặc TV. Rhyme sẽ được bán ra thị trường vào tháng tới với giá 200USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ trong hai năm.

SoftBank Yahoo Phone
Ảnh minh họa

Yahoo Phone là điện thoại hợp tác giữa hãng viễn thông Nhật Bản – Softbank và Yahoo Nhật Bản. Sản phẩm do hãng Sharp chế tạo và sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng 9 này.
Yahoo Phone sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 2.3, có màn hình cảm ứng LCD 4 inch, tích hợp camera 8MP ở mặt sau, hỗ trợ các kết nối Bluetooth, Wifi. Ngoài ra, Yahoo Phone còn có khe cắm thẻ nhớ microSDHC, có bộ thu sóng tivi kỹ thuật số và cả tính năng ví điện tử.

Sony Ericsson Xperia neo V
Nếu người dùng hâm mộ các dòng máy Xperia của Sony Ericsson thì chắc chắn sẽ để mắt tới chiếc điện thoại Xperia neo V sắp tới. Sản phẩm đã được công bố vào tháng trước và được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon tốc độ 1GHz, tích hợp camera AF 5MP có khả năng chụp ảnh  3D Sweep Panorama, đèn flash LED, gắn thẻ tag và quay video độ phân giải 720p.
Ảnh minh họa

Xperia trang bị màn hình Reality Display chống xước cỡ 3,7-inch với công nghệ Mobile Bravia Engine, cổng HDMI và kết nối Wi-Fi. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Gingerbread 2.3.4.

LG Optimus Sol
LG Optimus Sol sở hữu độ mỏng chỉ 9,8 mm cùng màn hình công nghệ AMOLED mới 3,8 inch giúp tăng thời gian sử dụng pin lên 30%. Ultra AMOLED là công nghệ tương tự như Samsung Super AMOLED cho khả năng hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời.
Ảnh minh họa

Sản phẩm còn được trang bị hệ thống điều khiển điện năng thông minh, giúp tiết kiệm 20 đến 30% năng lượng tiêu thụ, cho thời gian sử dụng pin lâu hơn. Optimus Sol hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3, trang bị bộ xử lý lõi đơn 1GHz, bộ nhớ RAM 512MB, hỗ trợ Fash 10.1, công nghệ DLNA, kết nối Wi-Fi và tích hợp camera 5MP.

HTC Sensation XE
HTC Sensation XE- smartphone đầu tiên của HTC được trang bị công nghệ âm thanh Beat. Sensation XE thực sự gây ấn tượng với bộ loa “khủng” và vi xử lý tốc độ 1.5GHz.
Ảnh minh họa

Vẫn giữ nguyên thiết kế của điện thoại Sensation, Sensation XE được tăng cường thêm thiết bị phần cứng và phần mềm để xử lý âm thanh. Smartphone này cũng được tăng tốc bằng chip 1.5GHz giúp xử lý hệ điều hành Android Gingerbread tốt hơn.

Sensation XE được trang bị màn hình cảm ứng 4.3 qHD Super LCD, camera VGA ở mặt trước để thực hiện đàm thoại video và camera 8MP ở mặt sau, kèm hai đèn LED có khả năng quay video độ phân giải 1080p. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào ngày 7/10 tới.

Tuệ Minh - (Theo PCW)// VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia