Hoa hậu Hoàn vũ 2011: Cơ hội cho Hoàng My?



Chỉ còn 5 ngày nữa đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sẽ chính thức diễn ra. Đại diện của Việt Nam là Hoàng My đang tích cực thể hiện mình qua những hình ảnh rạng rỡ lên từng ngày. Vậy cơ hội nào cho Hoàng My tại đêm chung kết sắp tới?
>>
Hoa hậu Hoàn vũ 2011 bắt đầu "nóng" với phần thi bikini

Đối thủ “gần nhà”

Chỉ xét riêng khu vực Châu Á, các đại diện đến từ khu vực này năm nay được đánh giá rất cao. Các người đẹp đến từ Israel, Trung Quốc, Malaysia là những gương mặt được đánh giá cao hơn hẳn.
Ảnh minh họa

Hoa hậu Malaysia được đánh giá rất cao
Israel xuất hiện quá ngọt ngào tại Brazil, cô luôn được ưu ái xếp đầu trong top những thí sinh xuất sắc nhất của trang web Globalbeauties. Bên cạnh đó, sau 5 năm “trắng tay” của đất nước này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Israel đã chuẩn bị rất kỹ cho sự trở lại ấn tượng.

Tiếp theo là Trung Quốc, hoa hậu nước này dường như được hậu thuẫn rất lớn từ phía hậu trường. Chuẩn bị bài bản, chiều cao tốt và phong cách chuyên nghiệp của một siêu mẫu hàng đầu giúp cô trở thành cái tên sáng giá lọt vào bán kết năm nay.

Ở khu vực Đông Nam Á, hoa hậu Malaysia được đánh giá rất cao ngay khi được lựa chọn tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Cô còn vừa được trang Globalbeauties đánh giá là người có phần thi Phỏng vấn xuất sắc nhất. Dù độ “nóng” của cô tại Brazil có giảm đi đôi chút nhưng Malaysia đang tràn trề hi vọng lập thành tích cao tại cuộc thi năm nay.
Ảnh minh họa

Hoa hậu Nhật Bản đẹp lên từng ngày
Ngoài ba cô gái được đánh giá cao nhất ở trên thì đại diện Philippines, Thái Lan, Libăng, Hàn Quốc và Việt Nam là đều là những ẩn số có thể gây bất ngờ. Tuy chỉ xếp ở nhóm thứ hai về độ “bùng nổ” trong đêm chung kết nhưng cả bốn đại diện này , trong đó có Hoàng My của Việt Nam, vẫn là những gương mặt hứa hẹn. Hoa hậu Thái Lan trông xinh xắn, Hoa hậu Philippines luôn rạng rỡ, Hoa hậu Libăng mang nét duyên rất Tây Á, còn hoa hậu Hàn Quốc thì chỉn chu và duyên dáng…Ngoài ra, Nhật Bản và Singapore cũng là ẩn số thú vị lần này.
Ảnh minh họa

Israel dường như đã có chân ở vòng bán kết
Phải vượt qua chính mình !

Xét trên tình hình hiện nay, cơ hội của Hoàng My có mặt trong vòng bán kết (top 15) là không cao. Hoàng My chưa gây được chú ý lớn trong những ngày thi vừa qua, vì thế, muốn tỏa sáng trong đêm chung kết cô phải cố gắng rất lớn và cần vượt lên chính mình.

Tại cuộc thi năm nay, Hoàng My đã đạt được những yếu tố cần thiết để được chú ý và yêu thích. Đó chính là phong thái tự tin, độ tỏa sáng và phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Sự tự tin của Hoàng My trong thời gian qua chính là cô luôn tỏ ra năng động và nhiệt tình tham gia các hoạt động, tự tin trả lời phỏng vấn và “diễn trò” trước ống kính. Đây là một trong những điều rất quan trọng để chứng tỏ sự hoạt bát, năng động - một trong những điều kiện cần có của người phụ nữ hiện đại.

Bên cạnh đó, Hoàng My đã làm tốt gây sự chú ý khi cô biến đổi gần như liên tục. Khi nhẹ nhàng, khi rực rỡ có lúc lại rất trẻ trung, lúc đằm thắm quyến rũn… Điều này làm cho người xem thấy hình ảnh của My luôn sinh động, không bị nhàm chán.

Ngoài ra, sự gợi cảm lúc nào cũng cần thiết đối với người phụ nữ, đặc biệt là một hoa hậu. Sự gợi cảm của My trong thời gian qua chính là biết chọn trang phục để tôn lên những thế mạnh về hình thể của mình. Việc thay đổi từ mái tóc dài óng ả sang kiểu tóc ngắn cũng khiến My trông gợi cảm và bí ẩn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, vẫn có một vài nhược điểm dù không lớn nhưng cũng ảnh hưởng đến khả năng tỏa sáng của Hoàng My. Với chiều cao trung bình, khi đứng kế bên những người đẹp với chiều cao 1m8 trở lên khiến My bị nhỏ bé và kém nổi bật hơn. Nụ cười của Hoàng My dù tươi tắn nhưng lại khiến cô có vẻ già hơn vì lộ nhiều nếp nhăn.

Thêm một bất lợi nữa là những tấm ảnh chính thức của Hoàng My đăng trên các trang web khá xấu, làm mất đi những lợi thế của cô. Do đó, My sẽ không nhận được ấn tượng tốt nếu chỉ xem vào hình ảnh này.
Ảnh minh họa

Hoàng My đã làm rất tốt trong thời gian qua

Tuy hội đã thể hiện khá tốt trong thời gian qua, nhưng Hoàng My cần phải thật dẻo dai trong các sự kiện còn lại, đặc biệt là đêm thi phúc khảo cực kì quan trọng. Danh sách 15 thí sinh đẹp nhất sẽ được chấm trong đêm thi này cộng với điểm phần thi phỏng vấn trước đó. Hoàng My muốn vượt qua những người đẹp khác để tỏa sáng thì trước hết cô phải vượt qua chính bản thân mình, phải hoàn toàn thoải mái trình diễn và cần nhất phải tạo cho mình một thần thái riêng chứ không đơn giản là chỉ trình diễn dạ hội và áo tắm. Có được điều này sẽ giúp My rất nhiều và có cơ hội lớn giúp Việt Nam lần thứ hai lọt vào bán kết cuộc thi này, sau Thùy Lâm vào năm 2008. Chúc Hoàng My may mắn.

Trần Nguyễn
Theo VnMedia

Tags: , , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia