Côn đồ tấn công phó công an phường bằng chai bia

Đối tượng côn đồ tại cơ quan công an
 
Đối tượng mặc quần soóc, cởi trần, trên người có nhiều hình xăm đang đi từ trên tầng 2 của quán Karaoke xuống và luôn mồm chửi bới. Thấy công an, tên này gào lên và xông vào túm cổ áo, dùng chai bia vỡ đâm liên tiếp vào đối phương.
Khoảng  22 giờ 20 đêm 21/9, Trung tá Nguyễn Thống Mười, phó công an phường Láng Thượng – Đống Đa – Hà Nội nhận được điện thoại báo tin có một nam giới khoảng 50 tuổi, xăm trổ đầy mình vào quán karaoke Bống (ở 46 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng) đập phá, đuổi hết khách ra ngoài.

Trung tá Nguyễn Thống Mười đến hiện trường thì thấy nhiều người khách đang hốt hoảng lao ra khỏi quán. Tại đây, người đàn ông mặc quần soóc, cởi trần, trên người có nhiều hình xăm đang đi từ trên tầng 2 xuống và luôn mồm chửi bới.

Vừa nhìn thấy Trung tá Mười, hắn gào lên: “Thằng này là công an, mày bắt tao 2 lần đi tù, chúng mày gọi cả đặc nhiệm xuống đây tao cũng đâm chết”.  Vừa nói, hắn vừa ném 1 chai bia vào mặt anh Mười rồi xông vào túm cổ áo, dùng vỏ chai bia đã đập đáy đâm liên tiếp về phía anh phó công an phường.

Bị tấn công bất ngờ, anh Mười tránh được nhát đâm sượt cổ bên phải nhưng lại bị đâm vào bàn tay phải, gây thương tích. Dù vậy, anh Mười vẫn xông vào bắt giữ đối tượng và hô mọi người xung quanh trợ giúp. Song lợi dụng lúc hỗn loạn, tên này đã bỏ trốn.

Ngay sau đó, công an quận Đống Đa đã truy xét, làm rõ đối tượng là Nguyễn Ngọc Hải (SN 1961, trú tại ngõ 185, phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội). Hải từng có 2 tiền án và 1 tiền sự về các hành vi gây rối TTCC, cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ.

Đến ngày 22/9, Hải đã tới trụ sở Công an phường Láng Thượng đầu thú. Tại cơ quan công an hắn khai, do say rượu nên đã có hành vi kể trên.

Theo tài liệu lưu tại cơ quan công an, vào năm 1989, Hải đã dùng dao chém trượt một công an phường Láng Thượng và bị xử lý cảnh cáo. Đến tháng 5/1996,  Hải gây ra vụ cố ý gây thương tích, bị TAND quận Đống Đa xử phạt 42 tháng tù giam. Tháng 11/2000, anh ta phạm tội chống người thi hành công vụ, dùng dao đâm 1 chiến sỹ công an phường Láng Thượng và bị TAND quận Đống Đa xét xử 30 tháng tù giam.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sở để xử lý Hải.
VnMedia

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia