Bỏ thuốc lá giúp cải thiện chuyện chăn gối

ảnh minh họa
Các quý ông cần phải bỏ thuốc lá ngay lập tức vì lý do đơn giản: nó có thể ảnh hưởng đến chuyện chăn gối của họ.
Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, những người bỏ thuốc lá thành công dễ đạt khoái cảm trong tình dục hơn những người không thể bỏ được thuốc lá.

Theo nhà nghiên cứu Christopher Harte đến từ Trung tâm chăm sóc sức khỏe VA Boston, phát hiện này có thể gây ra sự chuyển biến tích cực cho người hút thuốc là nam giới. Ông nói: “ Với những chàng trai trẻ tuổi, mối đe dọa của việc hút thuốc sẽ còn cao hơn nữa. Họ nghĩ rằng họ không nhất thiết phải lo lắng về vấn đề này cho đến khi họ bị mắc bệnh”.

Cho dù phát hiện này có thật sự ảnh hưởng đến việc hút thuốc của đàn ông hay không thì nó cũng khiến họ phải suy nghĩ đến việc bỏ thuốc.

Harte và đồng nghiệp Cindy Meston đến từ Đại học Texas, Austin đã tiến hành một cuộc thử nghiệm trên 65 người đàn ông bất kỳ tham gia vào chương trình bỏ thuốc lá trong vòng 8 tuần.

Trước khi điều trị, chỉ sau một vài tuần, các nhà khoa học yêu cầu những người đàn ông này ở hẳn phòng thí nghiệm và cho họ xem một đoạn phim tài liệu sinh động. Trong suốt thời gian xem phim, các nhà khoa học đều ghi lại phản ứng của từng người và áp dụng phương pháp điều trị riêng biệt cho họ. Họ cũng phải điền vào tờ khảo sát về khả năng tình dục hiện tại của mình.

Kết thúc chương trình thử nghiệm, 20 người đã không còn hút thuốc ít nhất trong vòng 1 tuần, trong khi 45 người còn lại vẫn tiếp tục hút thuốc. Và kết quả là khả năng tình dục của những người bỏ được thuốc đã được cải thiện rõ rệt, cao hơn hẳn những người không bỏ được thuốc.

Tuy nhiên, vẫn có những người bỏ được thói quen này mà không có chuyển biến gì về sức khỏe. Theo các nhà nghiên cứu, có thể mất nhiều thời gian để họ nhận thấy sự thay đổi trong cuộc sống thực. “Có lẽ phải mất nhiều thời gian để họ nhận thấy được sự khác biệt so với khi ở trong phòng thí nghiệm, bởi lẽ còn nhiều yếu tố tác động bên ngoài khác như mối quan hệ của họ với bạn tình”.

Hút thuốc là nguyên nhân gây ra những căn bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe như ung thư hay các bệnh về tim mạch, các nhà khoa học cho rằng phát hiện của họ là một liệu pháp mới cho các bác sĩ để thuyết phục bệnh nhân bỏ thuốc lá. Theo những nghiên cứu trước đó, những người nghiện thuốc lá trong thời gian dài có nguy cơ mắc bệnh cao gấp 2 lần những người không hút thuốc lá.

Lydia Bazzano, nhà nghiên cứu bệnh rối loạn chức năng cương dương ở Đại học Health Sciences Center tại Tulane, cho biết: “Hút thuốc lá có thể làm giãn mạch mãu – điều rất cần thiết cho sự cương dương”.

Harte cho rằng phát hiện này không chỉ có ích cho nam giới gặp vấn đề rối loạn chức năng cương dương nghiêm trọng. “Điều này cũng đúng với những người không gặp vấn đề gì trong chuyện chăn gối. Họ đều thu được lợi ích không nhỏ từ việc bỏ thuốc lá” – Harte kết luận.
Theo VnMedia

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia