Bán người yêu học lớp 7 vào động mại dâm



Lợi dụng sự ngây ngô của cô người yêu đang học lớp 7, Phi đã cùng đồng bọn lừa bán nạn nhân vào động mại dâm bên kia biên giới. Thực hiện trót lọt phi vụ bán người yêu, Phi nhận được tiền công là 500 nghìn đồng.
Ngày 29/9, TAND thành phố Hà Nội mở phiên xử Bùi Thị Bích Tường (39 tuổi, ở Hạ Hòa, Phú Thọ) cùng đồng bọn về tội Mua bán trẻ em. Nạn nhân của nhóm buôn người này là một cô bé học lớp 7.

Kẻ đã cùng đồng bọn lên kế hoạch lừa bán H. lại chính là cậu người yêu 14 tuổi của H., tên là Phi. Nhưng do khi phạm tội, Phi chưa đủ 14 tuổi nên Phi được miễn trách nhiệm hình sự và bị đưa đi trường giáo dưỡng trong vòng 2 năm.

Trước đó, vào tháng 7/2010, Tường bàn với Lê Thị Toan (22 tuổi, ở Chương Dương, huyện Thường Tín) về Việt Nam tìm người đưa sang Trung Quốc bán vào động mại dâm kiếm tiền. Toan nhớ đến cặp vợ chồng Vũ Văn Ca (22 tuổi) và Quách Hoa Phượng (20 tuổi) trú tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội là hai kẻ lêu lổng, không nghề nghiệp đã nhờ cặp vợ chồng này tìm “hàng” giúp. Bọn chúng hứa trả cặp vợ chồng Ca Phượng số tiền 10 triệu đồng/ 1 cô gái.

Phượng có quen Nguyễn Dương Hoàng Phi (14 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) và biết Phi có người yêu tên H., đang học lớp 7 nên đã bàn với Phi kế hoạch lừa bán H. và Phi đã nhận lời đưa người yêu mình vào bẫy.

Khoảng 19h ngày 30/3/2011, Phi bảo Phượng đến đón H. ở phố Trung Liệt rồi sau đó cả ba đến phố Tân Mai chơi điện tử. Tại đây, cả bọn rủ H. ngày hôm sau đi Lào Cai Chơi và cô bé đã đồng ý.

Sáng 31/3, vợ chồng Phượng đến đón Phi và H. đưa đến đường Lĩnh Nam, gặp Toan và một người đàn ông Trung Quốc. Tiếp đó, Ca, Toan, Phi và người đàn ông này đưa H. ra bến xe Mỹ Đình đón xe khách đi Lào Cai. Riêng Phượng ở lại Hà Nội đợi tin cả nhóm.

Trên đường đi, Toan báo cho Tường biết đã có "hàng" và hẹn Tường ra nhận “hàng”. Khi đến thành phố Lào Cai, cả nhóm được Tường thuê nhà nghỉ. Theo kế hoạch đã bàn, Ca vờ rủ Phi và H. qua biên giới chơi. Gã nói, muốn sang được Trung Quốc phải đi từng người một. Cô bé mới lớn tưởng thật nên đồng ý.

Sáng 1/4, Ca đưa H. ra bến đò và để cô bé một mình sang bờ bên kia sông. Lúc đó, Tường đã đứng đợi và đón H. đưa về nhà trọ ở Hà Khẩu. Trưa cùng ngày, Tường đưa cho Toan 5 triệu đồng để chuyển cho Ca, số còn lại cô ta trả vào tài khoản của anh trai Ca.

Ngay trong tối 1/4, Ca và Phi đi tàu về Hà Nội. Phi nhận được 500.000 đồng tiền công bởi phi vụ lừa bán trót lọt cô người yêu của mình. Sau khi bị đưa sang Trung Quốc, H. bị Tường đưa vào sâu trong nội địa Trung Quốc, ở địa phận Mông Tự, Hà Khẩu và bị nhóm người lạ đánh đập, ép bán dâm. H. đã phải tiếp hơn chục lượt khách mỗi ngày. Tiếp khách đến cạn kiệt sức khỏe, ngày 21/4, H. may mắn được Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai và Công an Hà Nội giải cứu. Tính đến thời điểm được giải cứu, H. đã phải sống trong “động” mại dâm 20 ngày.

Cơ quan điều tra làm rõ, ngoài mua bán H., Ca và Toan còn bán một cô gái quen qua mạng. Cô gái này bị bọn chúng đưa vào ổ chứa ở Làng Sy, Hà Khẩu. Sau đó, cô này đã kết hôn với một người bản địa. Cơ quan điều tra quyết định tách rút tài liệu để tiếp tục làm rõ, sẽ xử lý những người liên quan sau.

Trước vành móng ngựa, Tường, Toan, Phượng, Ca đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Tường 17 năm tù giam, Ca, Phượng và Toan mỗi bị cáo nhận 15 năm tù giam cùng về tội Mua bán trẻ em. Các bị cáo còn phải bồi thường cho nạn nhân số tiền 80 triệu đồng.
VnMedia

Tags: , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia