Archos ra máy tính bảng G9 giá siêu rẻ


Archos vừa chính thức tuyên bố ra mắt những chiếc tablet mới chạy trên nền tảng Honeycomb 3.1 nằmtrong chuỗi sản phẩm G9. Serie sản phẩm G9 đưa ra thị trường gồm chiếc 80 G9 8 inch,  101 G9 10.1 inch. Chúng sẽ có mức giá rẻ tới bất ngờ.

Archos vẫn tiếp tục thiết kế chiếc tablet Honeycomb theo kiểu “cookie-cutter”, mặc dù hãng này đã quyết định thay đổi một chút về thiết kế.

Công ty này đã buộc phải thay thế bộ vi xử lý Ice Cream Sandwich-approved 1.5GHz Texas Instruments OMAP 4 bằngNvidia Tegra 2 CPU. Theo Archos, bộ vi xử lý OMAP 4 làm giảm tốc độ lướt Web tới 50% so với 1GHz Tegra.

Mỗi tablet được trang bị ổ HDD 7 mm của Seagate với dung lượng lên tới 250 GB. Tablet G9 có màn hình 8-inch 4:3độ phân giải 1,024x768 pixel trong khi tablet 10.1-inche tỷ lệ 16:10 màn hình 1,280x800 pixel.

Archos tự hào rằng đây là những chiếc tablet duy nhất trên thị trường có khả năng giải mã những video High Profile 1080p H264 .

 Ảnh minh họa

 

Người sử dụng chỉ cần trả thêm 49 Euro có thể mua một USB 3G được cài vào chiếc tablet để kich hoạt tính năng 3G. Những máy tính bảng Archos G9 cũng được trang bị hàng loạt những ứng dụng của Google gồm có Gmail, Google Maps, Google Talk, YouTube…

Những tablet sẽ chạy trên hệ điều hànhHoneycomb, nhưng chúng không hoàn toàn là những tablet của Google Experience. Mỗi chiếc bao gồm những ứng dụng dành cho video và máy nghe nhạc tương tác với người sử dụng.

Tương tự như vậy, những file video của phim và truyền hình trên chiếc G9 của bạn sẽ tự động download dữ liệu về nội dung. Rồi sau đó bạn cũng có thể xem nội dung đó trên TV của bạn thông qua đầu ra HDMI 1080p.

Chiếc tablet Archos 80 G9 đã sẵn sàng bán trên thị trườngArchos.com vào ngày 20/9 này với sự hiện diện tại một loạt đại lý bán lẻ gồm HH Gregg, Amazon, Newegg, Tiger Direct, Brandsmart, và Electronic Express vào ngày 30/9. Tablet 8GB 80 G9 có giá 300 USD.

Mặc dù chiếc tablet Archos này không có mức giá hấp dẫn như TouchPad, nhưng nó rẻ hơn nhiều những chiếc tablet khác đang được bày bán hiện nay.

 Ảnh minh họa

Sau khi đưa ra mẫu tablet đầu tiên, Archos sẽ đưa ra nhiều phiên bản 80 G9 vào tháng 10 này với sự đầu tư kỹ lưỡng hơn. Và mẫu tablet Archos 101 G9 cũng được đưa ra cùng thời điểm. Dòng 101 G9 được trang bị bộ vi xử lý1.5 GHz, camera trước và có kết nối.  
Tablet101 G9 có dụng lượng lưu trữ flash 16GB giá 399 USD hoặc 469 USD cho phiên bản 250GB HDD.

Những chiếc tablet G9 sẽ là những chiếc máy tính bảng chạy trên nền tảng Honeycomb rẻ nhất trên thị trường khi chúng xuất hiện.
VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia