10 chiếc điện thoại ngớ ngẩn nhất cuộc đời

Điện thoại di động đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay và các nhà sản xuất luôn muốn tạo ra những thứ đột phá về thiết kế và công nghệ. Tuy nhiên, đôi khi sự khác biệt đó lại đi quá xa và khiến chúng trở nên ngớ ngẩn.
Dưới đây là 10 điện thoại ngớ ngẩn nhất do một số công ty lừng danh trên thế giới sản xuất:

Vertu Boucheron Cobra - thiết kế nghèo nàn và giá quá đắt
Vertu Boucheron Cobra được xếp đầu tiên trong danh sách này và đây là một trong những chiếc điện thoại xấu xí nhất. Nhà kim hoàn người Pháp có tên Boucheron đã thiết kế chiếc điện thoại này và đặt tên cho nó là Cobra (rắn hổ mang). Sau đó, hãng Vertu chế tạo chiếc điện thoại này, thiết kế của họ đầy sáng tạo khi cho thêm con rắn hổ mang điểm viền điện thoại. Tính đến nay chỉ có 8 chiếc điện thoại Vertu Boucheron Cobra đắt tiền này được chế tạo. Tuy nhiên, con rắn hổ mang trang trí viền quanh điện thoại trông thực sự chướng mắt.
Ảnh minh họa

Những viên đá quý được đặt vụng về khiến cho chúng lại càng trở nên gớm guốc hơn. Vertu Boucheron Cobra có giá 310.000USD. Sản phẩm được đính hai viên kim cương màu trắng, hai viên ngọc lục bảo gắn vào đôi mắt rắn và đính thêm 439 viên rubi cỡ nhỏ.

F88 Wrist Phonenghèo nàn về chức năng
Ảnh minh họa

Đôi khi các nhà sản xuất ĐTDĐ vượt xa những quy tắc thông thường để đến với những cải tiến đột phá mới. Một trong những trường hợp đó phải kể tới chiếc điện thoại F88 Wrist Phone. Nhưng đáng buồn, trông chúng khá xấu xí.

Điều tồi tệ nhất của điện thoại này là khi người dùng muốn nghe điện thoại lại phải đưa tay lên gần tai. Thiết kế không thực tế đó đã khiến cho điện thoại trở thành một thảm họa công nghệ. Sản phẩm có giá tới 111.000USD.

Virgin Mobile Lobster 700 TV

Ưu điểm duy nhất của chiếc điện thoại ngớ ngẩn này là người dùng có thể truy cập dịch vụ Mobile TV miễn phí. Sản phẩm có một “cơ thể” to lớn và nặng nề, kèm theo một nguồn pin sụt giảm khá nhanh. Các tính năng nghèo nàn đã khiến không ai thèm ngó tới chiếc điện thoại này.

Bang & Olufsen Serenata
Ảnh minh họa

Thương hiệu Bang & Olufsen khá nổi tiếng về mặt thiết kế và công nghệ. Nhưng với chiếc điện thoại này, họ đã chứng minh rằng, một thương hiệu nổi tiếng về những cải tiến cũng có thể mắc sai lầm.

Điện thoại Bang & Olufsen Serenata có giá khoảng 2.000 USD nhưng lại không có nhiều giá trị vì thiết kế quá tồi. Rất ngược đời, màn hình của điện thoại được đặt dưới bàn phím, có nghĩa rằng, bạn sẽ tự động che màn hình trong khi gõ phím. Thiết kế thực sự xa rời thực tế.

Toshiba G450 - hỗn tạp bởi nhiều tính năng
Ảnh minh họa

Thiết kế của điện thoại Toshiba hoàn toàn không thỏa đáng. Được trang bị đa chức năng nên Toshiba G450 vừa hoạt động như một ổ lưu trữ USB lại vừa có thể nghe nhạc MP3, sử dụng modem kết nối băng rộng di động và gọi điện thoại. Vậy nên người ta luôn cảm thấy rất khó hiểu khi Toshiba G450 chỉ hỗ trợ bộ nhớ trong 160MB, màn hình nhỏ và bàn phím chia thành hai phần riêng biệt.

Nokia 3650
Ảnh minh họa

Nokia nổi tiếng khắp thế giới với những chiếc điện thoại và phụ kiện thân thiện với người dùng. Nhưng Nokia 3650 đã làm xấu đi hình ảnh đó khi có một thiết kế dở tệ và chức năng nghèo nàn. Bàn phím số của điện thoại được bố trí thành vòng tròn khiến cho người dùng khó khăn trong việc bấm số. Sản phẩm có giá trên 400USD.

Nokia 7380 - điện thoại không bàn phím
Ảnh minh họa

Nokia 7380 là điện thoại dạng thanh siêu bóng. Chúng trông giống như một món đồ trang sức cầm tay hơn là một chiếc điện thoại. Việc thiếu đi bàn phím số đặc trưng đã tạo cho sản phẩm trở nên huyền bí và thiếu chức năng của một chiếc điện thoại. Sản phẩm có màn hình bằng gương nhỏ xíu và bàn phím tròn kiểu như máy nghe nhạc iPod, khiến cho người dùng rất khó khăn khi bấm phím nhanh.

Điện thoại hai màn hình LCD Hong Jeoug
Ảnh minh họa

Hai màn hình LCD nhỏ gắn trên điện thoại này tạo cho chúng trông như một thứ đồ chơi rẻ tiền. Hai màn hình này không thiết thực nên chúng cũng bị liệt vào dòng sản phẩm không đáng nhớ tới. Hơn nữa với mức giá cao ngất ngưởng 1.100USD, điện thoại này không đáng giá để mua.

Bang & Olufsen Serene - hoàn toàn ngớ ngẩn với bàn phím ở trên màn hình
Ảnh minh họa

Mặc dù có một “diện mạo” và âm thanh tuyệt hảo nhưng điện thoại này lại tích hợp một camera ở cạnh và bàn phím số ở trên màn hình. Điều này đã khiến cho chúng trở nên ngớ ngẩn. Với mức giá 1000USD, điện thoại chắc chắn quá đắt để người dùng bỏ tiền ra mua.

Siemens Xelibri
Ảnh minh họa

Siemens Xelibri chiếc điện thoại xấu xí lại không có bất cứ tính năng giá trị nào. Chiếc điện thoại trông giống như một thiết bị y tế dùng để đo huyết áp.

Tuệ Minh - (Theo PCW)
Theo VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia