Ý tưởng Kinh tế xanh 2011 bước vào giai đoạn 2

Khép lại phần sơ loại khá thành công, Cuộc thi Ý tưởng Kinh tế xanh 2011 đã chính thức bước vào giai đoạn 2, hứa hẹn sẽ khá gay cấn và bất ngờ.
Theo ban tổ chức, giai đoạn này 2 này sẽ được kéo dài tới 25/9/2011, các tác giả sẽ tiếp tục được gửi đề án dự thi theo quy định nhưng không được quyền chỉnh sửa.
Đặc biệt trong giai đoạn này, tất cả cộng động yêu thích chương trình sẽ là những người bình chọn cho đề án tham gia dự thi, bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp “KTX A B” về tổng đài 6372. Trong đó A, là mã số mà bạn được cung cấp khi đăng ký thành viên và nhấn vào nút “Ủng hộ” bên dưới nội dung đề án dự thi trên website http://kinhtexanh.vn
, B là dự đoán số người cùng ủng hộ ý tưởng giống như bạn (3000 VND / tin nhắn).
Giai đoạn 2 sẽ quyết định Giải thưởng cộng đồng bình chọn bao gồm 01 giải nhất trị giá 18,000,000 VND và 09 giải đồng hạng mỗi giải trị giá 1,500,000 VND kèm theo chứng nhận của ban tổ chức.

Ngoài ra, 5 đề án có số bình chọn bằng tin nhắn cao nhất sẽ được đặc cách vào giai đoạn 3, giai đoạn đánh giá của Hội đồng thẩm định. Người ủng hộ có lựa chọn chính xác nhất sẽ nhận được 1,000,000 VND từ ban tổ chức.

Trước đó, ngày 25/04/2011, cuộc thi Ý tưởng Kinh tế xanh 2011 đã chính thức được khởi động do Trung tâm ý tưởng Taoxanh phối hợp với Tổng công ty truyền thông đa phương tiện Việt Nam VTC và quỹ phát triển bền vững Foundation Of The Future tổ chức, với sự bảo trợ thông tin của Báo điện tử VnMedia đã nhận được tổng cộng 110 bài dự thi cho đến hết ngày 27/8/2011.

Kết thúc quá trình sơ loại, ban tổ chức lựa chọn được 62 đề án tiếp tục đi tiếp vào giai đoạn 2.

Được biết, Cuộc thi Ý tưởng Kinh tế Xanh 2011 được tổ chức với mong muốn hướng giới trẻ Việt Nam tới những giải pháp “xanh hóa” nền kinh tế, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước. Đối tượng của cuộc thi năm nay là mọi cá nhân hay nhóm là công dân Việt Nam đang sống, học tập, làm việc trong hay ngoài nước từ 16 tuổi trở lên.

Tổng giải thưởng tất cả các hạng mục lên tới gần 1 tỉ đồng, bao gồm giải thưởng của hội đồng thẩm định và giải thưởng do cộng đồng bình chọn. Đề án xuất sắc nhất do hội đồng thẩm định lựa chọn sẽ nhận được khoản đầu tư 500.000.000 VND để triển khai thực tế. Để tham gia, các tác giả cần đăng ký thành viên và gửi đề án theo mẫu của ban tổ chức trên trang
www.kinhtexanh.vn.
Cuộc thi được chia làm 4 giai đoạn: Sơ loại, Cộng đồng bình chọn, Thẩm định chuyên môn và Chung khảo. Vòng chung khảo nhằm chọn ra đề án xuất sắc nhất và lễ trao giải được tổ chức trong chuỗi sự kiện của Ngày hội Kinh tế xanh dự kiến diễn ra vào cuối tháng 11 năm nay.
Theo VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia