Vòng chung kết Sao Mai 2011: Bữa tiệc âm nhạc màu sắc

Đêm thi thứ 3 của vòng chung kết Liên hoan Tiếng hát Truyền hình toàn quốc – Giải Sao Mai 2011 – đêm thi theo phong cách nhạc nhẹ, diễn ra vào tối qua, 28-8, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế để lại nhiều ấn tượng.

Sau hơn một tuần tập trung luyện tập, 9 thí sinh của phong cách nhạc nhẹ (Lê Việt Anh, Nguyễn Huy Quyết, Nguyễn Trần Trung Quân, Thiều Bảo Trang, Đoàn Thị Quỳnh Trang, Đỗ Thị Lam, Hoàng Thị Quỳnh Trang, Bùi Ca Roon và Lê Huy Đạt) đã thực sự mang đến một buổi tiệc âm nhạc đầy màu sắc với những bản tình ca và những ca khúc sôi động rộn ràng. Chính điều này đã mang đến cho khán giả những cảm xúc hứng khởi cần thiết để hòa chung cảm xúc với phần trình diễn của các thí sinh.   
 
Thí sinh Lê Việt Anh, một trong ba giọng ca nhạc nhẹ vào chung kết xếp hạng
Đêm thi thứ ba ban giám khảo cũng đã chọn ra 3 giọng ca xuất sắc nhất gồm Lê Việt Anh (Hà Nội) với bài hát Chuông gió (Võ Thiện Thanh), Tìm (Giáng Son). Anh thể hiện tốt cả hai ca khúc một cách trơn tru, nhiệt tình và cảm xúc. Tiếp theo là Nguyễn Huy Quyết đến từ Hải Phòng với bài Yêu (Lê Minh Sơn), Im lặng vĩ cầm (Đỗ Bảo). Là thí sinh cuối cùng, Huy Quyết thu hút khán giả bằng chất giọng ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc. Có lẽ, chính yếu tố này đã giúp anh ghi điểm. Thí sinh cuối cùng bước chân vào vòng chung kết xếp hạng là Hoàng Thị Quỳnh Trang (Nghệ An) cô trình diễn ca khúc Rét đầu mùa (Lê Minh Sơn), Ru (Quốc Bảo).
 
Thí sinh Huy Quyết
     
Không khó để nhận thấy 9 thí sinh trong đêm thi nhạc nhẹ có phần nhỉnh hơn các thí sinh ở phong cách thính phòng hay dân ca về cả khả năng ca hát cũng như phong cách trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, điều đáng ghi nhận nhất là các thí sinh dám “thử thách” bản thân bằng cách chọn những ca khúc thực sự mới mẻ với khán giả. Hơn hết, các thí sinh cũng tỏ ra khéo léo khi chọn cho mình những ca khúc vừa sức lại có thể phô diễn được khả năng thanh nhạc cũng như kỹ năng xử lý ca khúc của mình.
 
Thí sinh Đỗ Thị Lam
   
Một điều bất ngờ là thí sinh được nhiều khán giả bình chọn nhất Đỗ Thị Lam (Thanh Hóa) lại không lọt vào vòng xếp hạng. Trong khi hai đêm thí trước các thí sinh được giải khán giả bình chọn đều tiến vào vòng trong thì đêm nay lại hoàn toàn khác.
Như vậy, cuộc thi Sao Mai 2011 đang dần khép lại. Tất cả 9 thí sinh được lựa chọn từ 3 phong cách âm nhạc thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ sẽ tiến vào đêm chung kết xếp hạng diễn ra ngày 4-9.
T.Trang. Ảnh: BTC
Theo NLĐ

Tags: , , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia