Nguyễn Tiến Minh tái ngộ Sasaki ở Vietnam Open 2011

Cho đến thời điểm này, đó là cái kết có thể gọi là trọn vẹn một nửa, đúng như những gì mà rất nhiều CĐV VN đang nóng lòng chờ đợi.
Tính từ đầu giải đến giờ, khó có thể tin trận đấu bán kết giữa tay vợt số 1 VN với đối thủ người Ấn Độ Gurusaidutt là trận đấu dễ dàng nhất với Tiến Minh. Trong trận bán kết diễn ra vào chiều qua, trước sự tấn công dồn dập của Tiến Minh, tay vợt hạng giống số 12 của giải đấu này gần như chỉ biết chịu trận. Thậm chí, Gurusaidutt chỉ ghi được 5 điểm trong séc đấu đầu tiên. Ván đấu thứ 2, tình hình có “khả quan” hơn đôi chút cho tay vợt người Ấn Độ khi kết thúc séc đấu này, Gurusaidutt chịu thua Tiến Minh với tỷ số 9-21.
Việc Tiến Minh gặp Sasaki sẽ tái hiện lại kịch bản của trận chung kết US Open Grand Priz 2011. Ảnh: V.V
Không dễ dàng như đối thủ của mình trong trận chung kết, để bước đến trận đấu cuối cùng là một hành trình đầy gian nan của Sho Sasaki. Trước đó ở vòng tứ kết, phải mướt mồ hôi tay vợt người Nhật Bản mới vượt qua được tay vợt người Malaysia xếp hạng hạt giống số 8 của giải này, Muhammad Hashim, sau 3 séc với tỷ số 11-21, 22-20 và 21-19. Trong trận bán kết hôm qua, cũng phải mất đến gần một giờ đồng hồ, hạt giống số 2 của giải mới khuất phục chướng ngại có tên Ajay Jayaram của Ấn Độ sau khi để thua séc đầu (12-21), nhưng thắng lại 2 séc sau (21-14 và 21-16).
Việc Tiến Minh gặp Sasaki sẽ tái hiện lại kịch bản của trận chung kết US Open Grand Priz 2011 vừa được tổ chức tại Mỹ cách đây hơn một tháng. Tại giải đấu đó, Tiến Minh đã từng thất thủ sau 2 séc trắng với cách biệt không quá lớn (17-21 và 18-21) trước Sasaki. Thế nên, đây cũng có thể xem là cơ hội để tay vợt VN trả lại món nợ đó.
Chiều nay, tay vợt chủ nhà sẽ có lợi thế lớn với sự tiếp sức của 2.000 CĐV VN được dự báo sẽ phủ kín nhà thi đấu Phan Đình Phùng để chờ đợi một cái kết mỹ mãn nhất. Lật lại lịch sử 2 năm trước (2009), Tiến Minh đã từng đăng quang giải đấu được tổ chức trên sân nhà này. Theo lịch của BTC, trận đấu này sẽ diễn ra sau 2 trận chung kết đôi nam nữ (bắt đầu từ 13h) và trận chung kết đơn nữ.
Việt Hà
Theo TT&VH

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia