Khi ống kính zoom vào chỗ nhạy cảm của sao Việt

Ấy là khi các sao Việt vô tình để lọt những khoảnh khắc chẳng đẹp đẽ gì cho lắm. Và rủi thay, lúc ấy, ống kính của các phóng viên nhà ta lại zoom quá tay vào những phần nhạy cảm.
Chuyện thả rông, lộ ngực, hở nội y
Nhạt như nước lã và bắt đầu chán ngấy với một số độc giả, nhưng nó lại có sức hút mãnh liệt, dù ngấy đến mấy, người đọc và xem vẫn đông. Ấy là chuyện các sao nhà ta hôm nay có thả rông, lộ ngực hay hở nội y gì không. Thủy Tiên “thả rông” trên sân khấu; Đoan Trang hở nội y, Lý Nhã Kỳ, Kiều Trinh “khoe vòng 1”… luôn là những thông tin gây sốc, nhưng hot với độc giả.
 Ảnh minh họa
 Thủy Tiên bị chộp ảnh “thả rông” trên sân khấu

Lên sân khấu trình diễn đã đành, nay trang phục đời thường cũng trở thành đề tài cho các ống kính được dịp xoi mói. Trừ một số người có bộ mặt khá dày khi chọn những trang phục chẳng mấy tế nhị khi xuất hiện trước công chúng, đa số sao của showbiz Việt gần đây rất thận trọng khi chọn trang phục để đối mặt với những event nào có đông giới báo chí. Họ rất sợ bị chộp giật những khoảnh khắc chả mấy tế nhị hoặc vô tình để bị lộ cái gì đó không đáng lộ trên cơ thể mình.

 Ảnh minh họa
 Hoàng Yến bị các ống kính nhiếp ảnh phanh phui chuyện không mặc nội y và để hở khoảng lớn ở ngực và dưới hai cánh tay

Trong đêm "Fashion Boulevard 2" vừa qua, Á hậu hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Yến lên sân khấu cũng kín chả kém vậy mà vẫn bị các ống kính nhiếp ảnh phanh phui chuyện không mặc nội y và để hở khoảng lớn ở ngực và dưới hai cánh tay. Ấy là chưa kể, thời điểm trình diễn đêm “Thời trang và cuộc sống” hồi tháng 2 năm nay, chỉ vì vô tình hất váy quá đà, vòng 3 của chân dài này cũng bị lọt vô ống kính.

Lý Nhã Kỳ trong vai Julie hiển nhiên sẽ phải mặc phục trang Châu Âu, việc hở một mảng lớn ở ngực chẳng có gì đáng lên án. Nhưng khi máy quay vô tình trúc xuống đúng lúc người đẹp “Kiều nữ và đại gia” này cúi ôm người tình, thì lại bị quy kết là Lý Nhã Kỳ cố tình khoe ngực. Quả thực, nếu thích khoe, có cần thiết cho người đẹp này cần phải khoe trong một vở kịch lịch sử?
 Ảnh minh họa
 Lý Nhã Kỳ và sự cố khoe ngực

Đến chuyện soi nốt ruồi, vết sẹo
Khi chẳng hở ngực, lộ nội y hay phô phần nhạy cảm, giới truyền thông lại đi bới móc chuyện chân hoa gấm của các sao Việt. Một loạt các sao gần đây được một bài báo điểm mặt đặt tên vì để lộ đôi chân không mỹ miều cho lắm như Thúy Hạnh, Đoan Trang, Trang Trần, Minh Hằng, Vy Oanh, Bắc Linh… với ống kính room khá kỹ vào những vết sẹo, nốt côn trùng đốt…
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Phương Mai, Đoan Trang bị ống kính vạch trần vết sẹo chân

Mới đây, trong lần xuất hiện trước báo chí khi tham dự sự kiện ra mắt bộ phim 3D ở Hà Nội, Trang Trần bị chộp lại bức ảnh trong trang phục quần tregging thiếu tế nhị, phô phần nhạy cảm và ngay lập tức bị dán mác “khiêu dâm”.

Cô người mẫu này, sau khi bảo vệ trang phục của mình với suy nghĩ là do “góc chụp không chuẩn”. Kèm với đó, chân dài này tuyên bố “Thôi thì mình cứ cẩn thận ở chỗ đông người, mặc váy lòe xòe cho đỡ mất công bị "đưa lên thớt" thành chủ đề bàn tán nhiều chuyện”. Ấy vậy mà chẳng lâu sau đó, cô lại tiếp tục bị gán cho danh hiệu mặc “quần khiêu khích” khi mặc chiếc quần đùi khá rộng trong một buổi khai trương thương hiệu thời trang.
 Ảnh minh họa
 Trang Trần bị chộp lại bức ảnh trong trang phục quần tregging thiếu tế nhị


Ngược lại thời gian trước đó, trong lễ trao giải Liên hoan phim quốc tế lần thứ Nhất được tổ chức ở Việt Nam, Quách An An và diễn viên Kiều Thanh mặc dù mặc rất kín, nhưng lớp da thịt sau làn áo mỏng ngay sau đó bị các ống kính tố cáo, gán danh hiệu “thảm họa thời trang”.
Những phán xét quy chụp đầy rúng động
Ấy là khi có tờ báo thẳng thừng phanh phui và tuyên bố chuyện Tăng Thanh Hà diện hàng nhái, Thu Minh đạo trang phục của Khánh Thy, là khi Mai Phương Thúy bị quy kết vô lễ chỉ qua một clip quảng cáo, Phụ nữ Thế kỷ 21 Lã Thanh Huyền bị phán xét vì mặc xườn sám Trung Quốc…
 Ảnh minh họa
 Tăng Thanh Hà bị dính chuyện vái nháy

Chuyện Tăng Thanh Hà xuất hiện trong những bộ trang phục khá ấn tượng tại thảm đỏ nhân sự Liên hoan phim Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Trong sự kiện này, Hà diện chiếc đầm được cho là rất giống với 2 chiếc đầm nằm trong bộ sưu tập của hãng thời trang Elie Saab. Không ra mặt đính chính, stylist của cô lên tiếng đính chính “Hà chỉ là nạn nhân trong vụ 2 chiếc váy bị cho là nhái của thương hiệu Elie Saab. Cô chỉ nghĩ đơn giản thấy nó hợp và đẹp thì mua về”. Chuyện có lẽ sẽ đơn giản hơn nếu như chuyện của Hà không bị một số trang web quy kết, những thiết kế đó là của NTK Hoàng Hải dẫn đến sự hiểu lầm không đáng có giữa cô và Hoàng Hải.

Mặc dù bị truyền thông quy kết diện hàng nhái, nhưng phần lớn fan hâm mộ lại khen “cô Trúc” trong hai bộ trang phục này với lời lẽ bênh vực, Hà Tăng không phải là nhà thiết kế để bị coi là đạo ý tưởng.
Thu Minh kể từ khi tham dự Bước nhảy hoàn vũ đã đối mặt với nhiều dư luận từ việc đạo ý tưởng đến việc đạo mốt tới hai lần. Bùng nổ nhất là trong lần ra mắt khán giả sau khi đăng quang, Thu Minh lại bị khẳng định “đạo mốt” nữ hàng dance sport Khánh Thy. Trong khi, biết đâu, đó lại chính là bộ trang phục Khánh Thy từng trưng diện.
 Ảnh minh họa
 Thu Minh lại bị khẳng định “đạo mốt” nữ hàng dance sport Khánh Thy

Còn Phụ nữ Thế kỷ 21 Lã Thanh Huyền bị dư luận phản đối dữ dội và đòi trả lại danh hiệu khi cô để những bức ảnh mặc sườn xám khi đi du lịch tại đất nước này lên mạng.

Chuyện lạ mà thật, từ lâu rồi, chuyện chuyên môn, cống hiến, kỹ năng của những sao trong showbiz dường như bị ngó lơ, nhưng chuyện hở, lộ hàng hay scandal lại được các ống kính quan tâm rất chu đáo.

Thu Phạm
Theo VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia