Ca sĩ Thu Minh đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2011

21 giờ tối qua, 3-7, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội đang diễn ra đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 của ba thí sinh Thủy Tiên, Thu Minh và Nguyên Vũ.

Phạm Anh Khoa và Iva với điệu freestyle cùng bài hát Ngọn lửa cao nguyên của nhạc sĩ Trần Tiến

Với 46,03 % bình chọn của khán giả, cao hơn 0.01 % so với Thủy Tiên, Thu Minh và bạn nhảy Lachezar Todorov đã trở thành chủ nhân của Cúp vàng Bước nhảy hoàn vũ 2011. Giải bạc được trao cho Thủy Tiên và Peyyo với 79 điểm của ban giám khảo và 46,02 % bình chọn của khán giả và giải đồng thuộc về cặp thí sinh Nguyên Vũ và Petya.
  • Ngoài ra, còn có các giải thưởng phụ gồm:
- Giải Say mê và tự nhiên: Phạm Anh Khoa và Iva
- Giải Cặp đôi biểu diễn ấn tượng: Đại Nghĩa và Valeriya
- Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất: Huy Khánh và Tsveta
- Cặp đôi biểu diễn đẹp đôi nhất: Vũ Thu Phương và Tihomir
- Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất: Thủy Tiên và Peyyo Dimitrov Toyanov
- Cặp đôi vũ điệu Latin đẹp nhất: Thanh Thúy và Aleksanda
- Cặp đôi vũ điệu Standar đẹp nhất: Thu Minh và Lachezar Todorov.
Trong đêm thi cuối cùng này, mỗi thí sinh trình diễn 2 điệu nhảy (1 latin hoặc 1 standard) và 1 điệu freestyle.
Ban giám khảo của cuộc thi năm nay là Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, kiện tướng Dance Sport Khánh Thi và Chí Anh, nhạc sĩ Đức Huy.
Trong phần thi tự chọn, Nguyên Vũ là thí sinh đầu tham gia phần thi đầu tiên với điệu Pasodoble. Phần trình diễn của anh và bạn diễn Petya nhận được lời khen của ban giám khảo, với 37 điểm (9 -  9 – 10 – 9).
Thu Minh là thí sinh thứ hai tham dự phần thi với điệu Rumba dịu dàng và nóng bỏng trong trang phục màu xanh nõn chuối bắt mắt. Phần thi của cô và bạn nhảy Lachezar Todorov được ban giám khảo đánh giá cao. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: “Đây là đêm thi bạn tỏa sáng nhất. Bài thi của bạn quá xuất sắc”. Giám khảo Khánh Thi đồng tình với nhận xét nhạc sĩ Đức Huy: “Tôi yêu bài nhảy của bạn lắm. Bài nhảy của bạn quá hoàn hảo”.  Bài diễn thi của cô được 4 điểm 10.
Thủy Tiên là thí sinh cuối cùng tham gia phần thi. Cô và bạn nhảy Peyyo Dimitrov Toyanov tham dự với vũ điệu Samba sôi động. Phần thi của cô được giám khảo chấm 37 điểm (3 điểm 9 và một điểm 10 của giám khảo Quang Dũng).
Sau phần thi đầu tiên, Thu Minh dẫn đầu với 40 điểm, Thủy Tiên và Nguyên Vũ cùng được 38 điểm.
Phần hai của đêm thi ba thí sinh nhảy điệu freestyle. Nguyên Vũ tiếp tục là thí sinh đầu tiên tham gia phần thi này. Anh mang vào bài thi của mình các điệu nhảy truyền thống của Việt Nam. Nguyên Vũ trong trang phục áo dài, bạn diễn của anh trong trang phục áo tứ thân. Anh được ban giám khảo chấm 38 điểm (2 con 10 của Giám khảo Khánh Thi và Đức Huy; 2 điểm 9 của Quang Dũng và Chí Anh).
Ca sĩ Thu Minh tham gia phần freestyle với bài hát Đường cong do chính mình trình bày đã làm nên một sức lôi cuốn mới cho phần thi của mình. Kết thúc phần thi, với đề nghị rất bất ngờ của giám khảo Khánh Thi cô đã hát “live” và trình diễn lại bài thi của mình một lần nữa. Phần biểu diễn của Thu Minh đã nhận được sự tán thưởng của khán giả có mặt ở Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Phần thi của cô được Ban giám khảo đánh giá cao và chấm 39 điểm (3 điểm 10 và 1 điểm 9 của giám khảo Quang Dũng).
Thủy Tiên xuất hiện ở phần thi này khá ấn tượng với điệu nhảy sôi động của đất nước Ấn Độ và màn quấn trăn quanh người. Phần thi của cô nhận được sự tán thưởng của khán giả và ban giám khảo. Thủy Tiên nhận được 4 điểm 10 của ban giám khảo.

Phần trình diễn của Thủy Tiên với điệu nhảy Ấn Độ và trăn.

Sau hai phần thi, Thu Minh dẫn đầu với 79 điểm, Thủy Tiên với 77 điểm xếp vị trí thứ nhì và Nguyên Vũ với 76 điểm xếp vị trí cuối cùng.
Trong khi chờ kết quả bình chọn của khán giả, 7 thí sinh đã dừng cuộc chơi ở các vòng trước là Huy Khánh, Vũ Thu Phương, Kim Hiền, Thanh Thúy, Đại Nghĩa, Phạm Anh Khoa và Hứa Vỹ Văn cũng đã góp mặt để gửi đến khán giả những tiếc mục khiêu vũ.
* Một số hình ảnh của cuộc thi:
Huy Khánh và Tsveta với điệu nhảy Rumba
Kim Hiền và Daniel với điệu Rumba lãng mạn.
Vũ Thu Phương và Tihomir với điệu Slow foxtrot.
Hồ Ngọc Hà và bạn nhảy Daniel.
Diệp Trúc KhuêẢnh: buocnhayhoanvu.info
Theo SGGP

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia