Nani chào đón Ashley Young đến M.U

Trước những tin đồn về tương lai của mình tại Man United, tiền vệ Nani đã có những phát biểu rõ ràng.
Tiền vệ Nani - Ảnh Getty
Sự gia nhập của Ashley Young đã làm dấy lên những thông tin cho rằng Nani đang tính chuyện ra đi sau khi tương lai không chắc chắn được đảm bảo ở Man United. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn được Reuters thực hiện tại Singapore, ngôi sao của Man United đã khẳng định rằng tương lai của anh vẫn ở đội bóng chủ sân Old Trafford và anh rất nóng lòng được sát cánh bên A. Young.
Nani đã cho biết: “Dĩ nhiên, tôi luôn chào đón các cầu thủ mới. Tôi cho rằng Man United là một đội bóng tuyệt vời. Khi ban lãnh đạo mang về cầu thủ mới, họ biết rõ rằng liệu thương vụ này có tác động tích cực tới đội bóng hay không và tôi cho rằng thương vụ chiêu mộ Ashley sẽ giúp ích cho đội bóng. Chúng tôi muốn có thêm các cầu thủ để giúp đội bóng có thể giành thêm nhiều danh hiệu”.
Trước đây, Nani từng bị đàn anh và là người đồng hương Cristiano Ronaldo “chiếm” vị trí trong đội hình chính thức của Man United. Vì vậy, cầu thủ này cho biết anh sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ khác để giành một suất ra sân: “Tôi từng ở đấy khi đội bóng còn Cristiano. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi đó, tôi không lo ngại gì về việc Cristiano giành lấy vị trí của mình. Còn về trận chung kết Champions League, tôi chắc sẽ cảm thấy buồn nếu không được ra sân. Tuy nhiên, đấy luôn là những trận đấu có tính chất quyết định nên chúng tôi phải tôn trọng mọi ý kiến của HLV, người luôn biết điều gì là tốt nhất cho cả đội”.
Việc Nani sang Sinagpore nằm trong dự án quảng bá Quỹ Học bổng Peter Lim của Liên đoàn Olympic Singapore. Ông Peter Lim, người từng được biết đến với thương vụ muốn mua lại quyền sở hữu đội bóng Liverpool hồi năm ngoái, đã mời Nani tới nói chuyện với các em nhỏ về những khó khăn thủa thiếu thời của anh cũng như quá trình phấn đấu để trở thành một cầu thủ danh tiếng như hiện nay. Sau khi rời Singapore, Nani sẽ trở về Bồ Đào Nha nghỉ ngơi thêm vài ngày trước khi quay lại Anh để tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải của Man United.
Tiền vệ từng chơi cho Sporting Lisbon thừa nhận rằng anh không muốn quá trình chuẩn bị trước mùa giải của mình gặp trục trặc, vốn có thể khiến cầu thủ này rơi vào thế bất lợi trước các đối thủ cạnh tranh: “Mùa bóng vừa qua là mùa bóng tôi chơi nhiều trận hơn bao giờ hết kể từ khi đến Man United. Đó cũng là lý do tại sao ở trận cuối cùng tôi đã không còn duy trì được phong độ như những trận đầu tiên. Giờ đây, tôi muốn được nghỉ ngơi và tích lũy năng lượng, vào đầu mùa giải, tôi sẽ lại sung sức để bắt đầu mạnh mẽ trở lại, bắt đầu để làm những gì mà tôi biết”. 
TT&VH

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia